Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin đào tạo

Ngày 23 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng lãnh đạo & làm việc đồng đội" cho công ty cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai

Biết mình biết người trăm trận trăm thắng, hiểu mình, hiểu đồng nghiệp và thấu hiểu cấp dưới là tất cả những gì các nhà lãnh đạo đều mong muốn. Chính vì vậy ngày 23/06/2016 Tâm Việt phối hợp với công ty cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai tổ chức khóa đào tạo:"Kỹ năng lãnh đạo & làm việc đồng đội". Tại khu Edensee Reort Đà Lạt cho tất cả ban lãnh đạo của công ty...

Ngày 21 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc" cho Mobifone khu vực IV

"Không chuẩn bị là chuẩn bị cho thất bại" - Lập kế hoạch công việc hợp lý thì sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu công việc. Nhưng lập kế hoạch như thế nào? Tổ chức công việc sao cho hiệu quả?

Ngày 20 Tháng 6, 2016

Đào tạo Kỹ năng sống - Trung tâm tiếng anh TalkTalkEnglish

Trong xã hội hiện nay, kỹ năng sống càng quan trọng và cần thiết đối với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, từ ngày 20-29/6/2016, Tâm Việt đào tạo kỹ năng sống cho học sinh tại trung tâm tiếng anh TalkTalkEnglish.

Ngày 19 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo kỹ năng làm việc đồng đội hiệu quả cho Công ty Dược Phẩm Tâm Bình

Một cây làm chẳng nên non Ba cây chụm lại nên hòn núi cao Tinh thần đồng đội giúp một đất nước nhỏ bé như Việt Nam có thể chiến thắng cả những nước lớn mạnh như Mỹ, Anh, Nhật...và giúp cả một công ty lớn mạnh hoặc thụt lùi.

Ngày 13 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng tư duy sáng tạo và học tập hiệu quả cho học sinh"

Albert Einstein từng nói "Nghệ thuật tối thượng của người thầy là đánh thức niềm vui trong sự diễn đạt và tri thức sáng tạo" Và Tâm Việt là một trong những đơn vị đào tạo đang sở hữu nghệ thuật tối thượng đó, muốn đánh thức điều tuyệt vời này trong mỗi con người ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy, ngày 13/06/2016, Tâm Việt đã khai giảng khóa huấn luyện hè "Kỹ năng tư duy và sáng tạo hiệu quả" cho các bạn học sinh.

Ngày 11 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng sống tự lập học sinh cấp I"

Từ ngày 06/06/2016 - 10/06/2016, Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng sống tự lập" cho học sinh cấp I. Chương trình huấn luyện các bạn học sinh biết cách sống tự lập, biết chăm sóc bản thân và gia đình.

Ngày 10 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo:" Kỹ năng thuyết trình" cho học sinh cấp 2

Kỹ năng thuyết trình là một kỹ năng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Chính vì vậy, từ 30/5-3/6/2016, Tâm Việt đào tạo khóa học "Kỹ năng Thuyết trình dành cho học sinh cấp 2" tại 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Ngày 7 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo: Kỹ năng sống cho trung tâm anh ngữ Ehapu

Nếu lạc đường các con sẽ tìm giải pháp gì hay chỉ biết ngồi khóc, nếu gặp sự cố trong cuộc sống: hỏa hoạn, bị chảy máu, bị côn trùng, người lạ rủ rê... thì con biết làm gì để bảo vệ bản thân? Thực tế nhiều bạn nhỏ đã lớn nhưng chưa biết cách tự chăm sóc bản thân, sống tự lập...Tâm Việt xây dựng khóa học giúp trẻ có khả năng xử lý các tình huống đơn giản, ứng phó với các khó khăn thử thách trong cuộc sống giúp trẻ sống trọn vẹn, vui vẻ, mạnh mẽ.

Ngày 5 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo khóa "Nâng cao năng lực làm việc và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp" cho Công ty cổ phần xây dựng và đầu tư Sông Đà 9

Năng lực con người gồm những yếu tố gì? Ta thường nói nâng cao năng lực nhưng đa số ta không biết năng lực gồm những gì thì nâng cao như thế nào? Tại sao năng suất làm việc của các nước như: Anh, Đức, Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc... lại cao như vậy, gấp nhiều lần năng suất làm việc của Việt Nam? Chúng ta cần phải làm gì để có thể tăng năng suất làm việc?

Ngày 5 Tháng 6, 2016

Khóa đào tạo "Chắp cánh ước mơ" - Trường THCS 8-4 Mộc Châu-Sơn La

Sáng ngày 04/06/2016, Tâm Việt đào tạo chương trình "Chắp cánh ước mơ" cho học sinh trường THCS 8-4 Mộc Châu - Sơn La. Địa điểm tại khách sạn Mường Thanh Mộc Châu.