Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin đào tạo

Ngày 4 Tháng 7, 2016

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Ngày trước "Vài người bán vạn người mua", ngày nay thương trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt "Vạn người bán, một vài người mua". Chính vì vậy, các kỹ năng để giao tiếp hiệu quả và dịch vụ khách hàng chu đáo ngày một trở nên quan trọng và vô cùng cấp thiết.

Ngày 4 Tháng 7, 2016

Công ty TNHH Thiết bị nội thất cao cấp - Nâng cao năng lực làm việc

Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất trong mỗi doanh nghiệp. Mỗi công ty cần tập trung vào đâu để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực?

Ngày 30 Tháng 6, 2016

Kỹ năng sinh tồn, tự lập_Học sinh FPT_Buổi 1

“Kỷ luật, tự giác, trách nhiệm Học mà chơi, chơi mà học Dạy mà chơi, chơi mà dạy” Đó là tiêu chí mà Tâm Việt giúp các bạn học sinh FPT trong mùa hè này. Tiếp nối hai chương trình đào tạo trước, ngày 29/06/2016, Tâm Việt phối hợp cùng FPT khai giảng khóa 3 cho các bạn học sinh FPT.

Ngày 30 Tháng 6, 2016

UBND phường Trung Hòa_ Phòng chống tai nạn, xử lý thương tích

Vào mỗi dịp hè, những vụ tai nạn như đuối nước lại tăng lên, đặc biệt là ở lứa tuổi học sinh. Lo ngại những vấn đề đó, Tâm Việt đã phối hợp cùng UBND phường Trung Hòa đưa ra kỹ năng phòng chống tai nạn, xử lý thương tích cho các bạn học sinh từ 6 - 18 tuổi.

Ngày 29 Tháng 6, 2016

Tâm việt đào tạo "kỹ năng lãnh đạo" và "Kỹ năng điều hành và quản lý lớp học" choTrung tâm Hợp tác Việt Hàn tại Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Có câu: "Nếu bạn muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, nếu bạn muốn đi xa hãy đi cùng đội nhóm". Vâng, để làm việc hiệu quả và năng suất chúng ta cần phải biết phối hợp và điều hành đội nhóm. Đây là một kĩ năng rất quan trọng, cần thiết trong công việc hiện nay. Vì vậy trong 3 từ 27 - 29/6/2016, Tâm việt đào tạo "kỹ năng lãnh đạo" và "Kỹ năng điều hành và quản lý lớp học" choTrung tâm Hợp tác Việt Hàn tại Huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Ngày 27 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo kỹ năng sống trẻ em cho TT anh ngữ Just Kids

Trẻ em như búp trên cành. Vậy nên, các con cần được uốn nắn đúng cách và kịp thời ngay từ thuở ấu thơ. Hiểu được điều đó, Tâm Việt đã phối hợp cùng trường mầm non Just Kids đào tạo kỹ năng sống cho các bạn nhỏ của Trường trong mùa hè 2016.

Ngày 26 Tháng 6, 2016

Đào tạo "Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử hiệu quả" - Trường Cao đẳng Sư Phạm Cao Bằng

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Chính vì vậy, ngày 25/6/2016, Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử hiệu quả" cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư Phạm Cao Bằng.

Ngày 25 Tháng 6, 2016

Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng sống tư duy sáng tạo và học tập hiệu quả + Sống tự lập" cho học sinh

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều được Tự Nhiên ban tặng một món quà quý giá, đó là sự sáng tạo. Tuy nhiên, khi lớn dần lên, sự sáng tạo dần dần bị đánh cắp mà không ai hay. Ai đã đánh cắp sự sáng tạo của con người? Máy tính bảng Ipad, Iphone hay tivi, truyền hình hay smart phone...Những thiết bị hiện đại chưa được sử dụng với mục đích thích hợp đã vô tình đánh cắp dần sự sáng tạo của các bạn nhỏ. Chính vì thế, các bạn đã đến với Tâm Việt để tìm lại món quà mà tự nhiên đã mang lại

Ngày 25 Tháng 6, 2016

Tâm việt đào tạo "kĩ năng giao tiếp và thuyết trình cho học sinh cấp 2"

Nhút nhát, ngại giao tiếp, ngại tiếp xúc với người lạ, không tự tin nói lên ý kiến của bản thân, chưa tự tin thuyết trình trước đám đông. Đó là tất cả những điều mà học sinh chúng ta còn thiếu. Những điều này ngăn cản các em phát triển một cách toàn diện. Chính vì vậy mà từ ngày 20/6/2016 - 24/6/2016, Tâm Việt đã mở khóa đào tạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình cho học sinh cấp 2.

Ngày 24 Tháng 6, 2016

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp công sở- Bảo hiểm xã hội tỉnh Cao Bằng

"3h đồng hồ buổi chiều, không dùng điện thoại, không ngủ gật, không nói chuyện riêng, không giải lao. Chị chưa bao giờ thấy mọi người học tập tích cực như vậy. Bài giảng của các thầy Tâm Việt rất bổ ích"- chị Nguyễn Thị Thanh Oanh - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Cao Bằng chia sẻ sau chương trình đào tạo Kỹ năng Giao tiếp nơi công sở do Tâm Việt tổ chức chiều 23/6/2016 tại thành phố Cao Bằng.