Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin tức

Ngày 9 Tháng 3, 2019

TEAM- BUILDING Điện lực HƯng Yên

“Không ai mạnh bằng tất cả chúng ta đồng tâm hợp lực” Thành công của tổ chức không phải là chỉ là do cá nhân mà là do phối hợp của các thành viên trong tổ chức, một mục tiêu, một kế hoạch hành đồng và tất cả mọi thành viên cùng làm việc vì mục tiêu chung.

Ngày 2 Tháng 3, 2019

kỹ năng quản lý thời gian Học Viện Quân Y

“Thời gian quý hơn vàng”. Nghệ thuật làm chủ thời gian cũng chính là nghệ thuật làm chủ cuộc sống. Cách sử dụng thời gian biến bạn trở thành một vĩ nhân cũng có thể biến bạn thành kẻ bất nhân. Vậy cơ sở nào để quản lý thời gian tốt nhất? Làm thế nào để biến môi phút giây trong cuộc sống trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ, đáng sống?

Ngày 26 Tháng 2, 2019

Ngỡ ngàng người Việt: Không học trường y mà kiến tạo cách mạng đột phá y học Thế Giới

“TS Phan Quốc Việt tạo nên cuộc cách mạng thực sự đột phá trong y học phục hồi chức năng” - GS Phan ToànThắng (ĐH quốc gia Singapore, nhà khoa học hàng đầu Thế giới về tế bào gốc) khẳng định.

Ngày 17 Tháng 1, 2019

Kỹ Năng Làm Chủ Đám Đông và Truyền Cảm Hứng

Với mỗi tổ chức, doanh nghiệp thì người quản lý là người giữ linh hồn, truyền cảm hứng và dẫn dắt tổ chức đi lên. Lãnh đạo là một nghệ thuật, một nhiệm vụ chứ không phải chức vụ hay một cái ghế. Song triết lý đơn giản đó không phải nhà lãnh đạo nào cũng hiểu thấu đáo. Thay đổi phương thức lãnh đạo và quản lý trong một thế giới hội nhập để xây dựng một doanh nghiệp trường tồn hay giữ cách thức quản lý truyền thống để tổ chức của mình không bị "bật bãi" là một câu hỏi lớn của chủ doanh nghiệp.

Ngày 26 Tháng 11, 2018

Quản Trị Tâm Thế

Đầu thế kỷ 20, thế giới tranh giành nhau để quản trị tài nguyên thiên nhiên. Nửa cuối thế kỷ 20, thế giới đã dịch chuyển sang quản trị tài nguyên con người với các cường quốc nổi lên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore... Đến cuối thế kỷ 20, có một bước dịch chuyển quan trọng trong quản trị tài nguyên con người, từ quản trị trí tuệ IQ sang quản trị thông minh cảm xúc EI-Emotional Intelligence

Ngày 11 Tháng 11, 2018

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội

Dạy học là nghệ cao quý nhất trong các nghề. Dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển doanh nghiệp nghiệp. Chính vì thế, nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng chính là lựa chọn số 1 trong chiến lược đào tạo của bất cứ doanh nghiệp nào.

Ngày 9 Tháng 11, 2018

Nâng cao đạo đức công cụ & kỹ năng ứng xử của công chức viên chức BHXH Hà Nội

“Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái chí, sự bang giao cho ta cái nghiệp”. Kỹ năng giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong thế kỷ 21. Trung bình trong cuộc đời mỗi người dành tới 70% thời gian thức để giao tiếp. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Cha ông dạy: “Tiên học lễ, hậu học văn”. Điều kiện đầu tiên để học làm người là phải học lễ nghi, cách thức giao tiếp trước, sau đó mới học kiến thức.

Ngày 28 Tháng 10, 2018

Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Thế nào là văn hóa doanh nghiệp? Tại sao phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp? Sức ảnh hưởng đặc biệt của công tác truyền thông trong quá khứ và bài học rút ra cho để áp dụng cho những chiến lược kinh doanh sáng tạo cho hiện tại?

Ngày 25 Tháng 8, 2018

Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM

Ông cha ta có câu "Khách hàng là thượng đế", trong thời đại CMCN 4.0, tất cả mọi thứ đều cạnh tranh nhau, là một người y bác sỹ thì cũng cần có những kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt người "thượng đế" của mình. Hơn nữa, không phải chỉ có "lương y" mới phải như "từ mẫu" mà tất cả các nhân viên trong bệnh viện cũng phải phục vụ người bệnh nhân như bà mẹ hiền thì người khach hàng mới có thể an tâm sử dụng dịch vụ của bệnh viện mình được

Ngày 25 Tháng 8, 2018

Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - VNPT Đồng Nai

“Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái chí, sự bang giao cho ta cái nghiệp”. Kỹ năng giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong thế kỷ 21. Trung bình trong cuộc đời mỗi người dành tới 70% thời gian thức để giao tiếp. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Cha ông dạy: “Khách hàng là thượng đế", vậy làm thể nào để có thể phục vụ "Thượng đế" một cách tốt nhất???


Liên kết Tâm Việt

Tâm Việt trên Facebook