Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Báo chí về VIPs Tâm Việt

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Biệt tài tí hon Triệu Khánh Phương

Triệu Khánh Phương, tên thân mật là Su, sinh ngày 01.01.2012. Khi gần 2 tuổi, gia đình phát hiện trong tất cả các hoạt động phát triển từ tập ngồi, tập nói, tập bò Su đều chậm hơn em Zin rất nhiều. Bố mẹ đã đưa em đi khám tại Bệnh viện Nhi Trung ương và chuẩn đoán em mắc hội chứng tự kỉ. Nhận tin dữ, chị Tình - mẹ Su - suy sụp tinh thần và buồn rất nhiều. Chị không định hướng được là mình nên làm gì cho con. Do chưa biết nhiều về hội chứng này cũng chưa biết đến can thiệp sớm cho trẻ tự kỉ nên g

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Những em bé tự kỷ chạy như bay trên xe đạp một bánh

Tùng Dương 14 tuổi ngồi trên xe đạp một bánh, một tay dắt bé Hà Chi dạy em cách giữ thăng bằng trên xe. Vũ Tùng Dương ở Vĩnh Phúc, được chẩn đoán mắc tự kỷ từ năm 2 tuổi. "Ngôn ngữ của con là đập phá, la hét hoặc tự hành hung chính mình", chị Dương Thị Liễu - mẹ cháu cho biết. Hai vợ chồng thay nhau đưa con đi chữa trị ròng rã 10 năm mà không hiệu quả. Hiện tại, Tùng Dương 14 tuổi, vẫn chưa nói được.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Chuyện khó tin: Cậu bé tự kỉ không học xiếc chuyên nghiệp mà biểu diễn xiếc đỉnh cao.

Không học xiếc mà biểu diễn xiếc tài nghệ, đã là hiện tượng lạ! Một cậu bé tự kỉ, 9 tuổi, không học xiếc mà biểu diễn xiếc với nghệ thuật đỉnh cao càng kì lạ đến mức khó tin! Đó là cậu bé Nguyễn Đình Khánh Hưng, hiện đang học tập, rèn luyện tại Tâm Việt Phú Xuyên, Hà Nội. Mới đây, tại Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh và nhiều cơ quan, doanh nghiệp khác, Khánh Hưng đã biểu diễn tiết mục xiếc khiến nhiều kinh ngạc: Chỉ bằng 1 chân, đầu đội chai nước, Khánh Hưng đã đi xe đạp một bánh, giật lùi, ta

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Hành trình từ trẻ tự kỷ đến kỷ lục gia

Ngày 6/5/2017, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã chính thức trao chứng nhận xác lập kỷ lục cho Nguyễn Đình Khánh Hưng, 7 tuổi và Nguyễn Khôi Nguyên, 16 tuổi. Điều đặc biệt là hai Kỷ lục gia này đều là trẻ tự kỷ.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Thiên tài nhí ẩn bóng sau hình hài trẻ tự kỷ

Thứ Ba, 6/11/2018 07:25 GMT+7 Chia sẻ Thiên tài nhí ẩn bóng sau hình hài trẻ tự kỷ GD&TĐ - Thật bất ngờ khi kỷ lục gia 7 tuổi của Việt Nam tên Nguyễn Đình Khánh Hưng từng gây xôn xao dư luận tháng 5 năm 2017 lại là một cậu bé tự kỷ. Hóa ra, ẩn sau trường hợp của một cậu bé mắc chứng tự kỷ, chuyên hành hung bạn và giáo viên tại trường khiến nhà trường thông thường bó tay, lại là một thiên tài nhỏ.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Hiện tượng ngược đời - đưa Tây về ta chữa tự kỷ

GD&TĐ - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng đặt câu hỏi khiến nhiều người suy nghĩ “Tại sao người giàu Việt Nam đi nước ngoài chữa bệnh đông như vậy?”.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Hành trình từ trẻ tự kỷ đến kỷ lục gia

GD&TĐ - Ngày 6/5/2017, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã chính thức trao chứng nhận xác lập kỷ lục cho Nguyễn Đình Khánh Hưng, 7 tuổi và Nguyễn Khôi Nguyên, 16 tuổi. Điều đặc biệt là hai Kỷ lục gia này đều là trẻ tự kỷ.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Bị chồng hành hạ, đuổi khỏi nhà, vẫn cho con đi chữa tự kỷ

Sau nhiều lần bị cô giáo gọi lên trường phản ánh những hành vi bất thường của con, chị Hoàng Thị Năm cho con đi khám bệnh thì bác sĩ kết luận con chị bị mắc chứng tự kỷ.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Hành trình của người mẹ tìm lại nhân cách cho con trai

Sinh ra một đứa con khỏe mạnh, gia đình bà Tiến vô cùng mừng rỡ, nhưng khi con càng lớn lên về thể xác, thì tinh thần càng thoái, khiến vợ chồng bà lo lắng mất ăn mất ngủ.

Ngày 20 Tháng 5, 2019

Khúc hòa nhạc thăng trầm của Tuấn Minh

Ngồi quây quần bên các em sau giờ ăn nhẹ, chị Quỳnh - giáo viên lớp học trẻ tự kỷ nói về Minh trong niềm tự hào: “Tuấn Minh là một học sinh rất tuyệt vời, em mang trong mình những tài năng thiên bẩm và là động lực truyền cảm hứng cho tất cả mọi người”.