Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Ngày 4 Tháng 7, 2016
Ngày trước "Vài người bán vạn người mua", ngày nay thương trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt "Vạn người bán, một vài người mua". Chính vì vậy, các kỹ năng để giao tiếp hiệu quả và dịch vụ khách hàng chu đáo ngày một trở nên quan trọng và vô cùng cấp thiết.
Vào lúc 08h00 ngày 01/07/2016, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố Buôn Ma Thuột, địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc, Tâm Việt tiến hành đào tạo chương trình "Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" cho gần 1000 cán bộ công nhân viên của Tổng công ty điện lực Miền Trung. Chương trình diễn ra trong 3 ngày, được điều hành bởi diễn giả Phan Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT Tâm VIệt Group, thầy Phạm Đức Định - Phó TGĐ Tâm Việt Group. Tham dự lớp học có đồng chí Lê Hoài Nhơn - Phó GĐ PC Đắk Lắk.

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Đồng chí: Trần Quốc Việt - Phó phòng kinh doanh phát biểu khai mạc chương trình"

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Thầy Phan Quốc Việt chia sẻ về cơ chế, nguyên lý ứng xử của con người, thông qua đó áp dụng vào "Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Học viên được tiếp cận với phương pháp học tiên tiến nhất, được tương tác trực tiếp và đa chiều với các giảng viên.

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Học viên trải nghiệm bài tập 'Tung bóng" để hiểu tầm quan trọng của Kỹ năng: Định chuẩn + Tôi luyện + Năng làm bởi vì "Trăm hay không bằng tay quen"

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Học viên trải nghiệm bài tập "Chuyền bút" để hiểu :"Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" và tầm quan trọng của "Giao tiếp Dịch vụ khách hàng" dùng ở "Mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người, cho chính mình".

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Thầy Phạm Đức Định chia sẻ với cả lớp về sức mạnh của Phi ngôn từ trong thuyết phục, dịch vụ khách hàng và cách kích hoạt Tâm thế vui vẻ trong "Giao tiếp Dịch vụ"

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Học viên hào hứng tham gia vào các hoạt động của chương trình.

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng - PC Đắk Lắk

Một số cảm nhận của học viên sau chương trình đào tạo.

Chương trình cung cấp cho học viên những bài học thiết thực thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại, lấy sự trải nghiệm và tiến bộ của học viên làm trung tâm của mọi hoạt động trong lớp học.



Tâm Việt trên Facebook