Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin đào tạo

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Kỹ năng giao tiếp ứng xử và dịch vụ khách hàng - Bến xe Hà Nội

Vào 8h ngày 23/9/2015, Tâm Việt triển khai đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng" cho toàn bộ cán bộ, nhân viên của Công ty cổ phần bến xe Hà Nội. Giảng viên chính của chương trình là cô Lê Thanh Huyền - TGĐ Tâm Việt Group và sự hỗ trợ của ekip giảng viên Tâm Việt

Ngày 24 Tháng 3, 2016

TS.Phan Quốc Việt - Trưởng đại diện của Viện Quản trị Tri thức Quốc Tế tại Việt Nam

Viện Quản trị tri thức Quốc tế chính thức thành lập năm 2004 và hợp tác với khối thịnh vượng chung của bang Virginia Mỹ. Cộng đồng quản trị tri thức đầu tiên đc thành lập từ năm 1998 bởi ông Douglas T. Weidner ở Washington DC. Chương trình cấp bằng chứng nhận cho những học viên tham gia các khóa học được bắt đầu tù năm 2001.

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Bỏ tư duy "bằng đại học là thứ nợ đời cần phải làm cho xong"

Đối tượng giảng dạy của ông là “từ lớp một đến khi chết”. Họ là GS,TS, thiếu tướng, hiệu trưởng các trường đại học, sinh viên, học sinh, công nhân viên… Và khách hàng thường xuyên nhờ Tâm Việt dạy học còn có các tổ chức như UNDP, World Bank, Jica, Văn phòng quốc hội…

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân: Sức mạnh là ở ý chí …

Phạm Văn Thành - SV lớp Cảnh sát vũ trang - CT 24 sau khi tham gia chương trình đào tạo “Tự đổi mới bản thân để thành công vượt trội” trong hai ngày 26 & 27 tháng 2 năm 2011 tại Hội trường 500 Học viên Cảnh sát Nhân dân chia sẻ: Sức mạnh chính là ý chí...

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Tâm Việt Group và THPT Lương Thế Vinh ký kết hợp tác xây dựng Nhà trường Thân thiện Học sinh tích cực

Hưởng ứng phát động của Bộ Giáo dục - Đào tạo về xây dựng "Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực”, ngành giáo dục đang tích cực đổi mới phương pháp trong việc dạy và học, chú trọng giáo dục toàn diện, giáo dục chính trị, đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh.

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Bế giảng khóa đào tạo "Kỹ năng Thuyết trình Hiệu quả" cho Công ty Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC's

Trong 2 ngày 22 - 23/8/2012 tại Khách sạn Grand, số 8 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Tâm Việt phối hợp cùng Công ty Hoàng Long - Hoàn Vũ tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng Thuyết trình Hiệu quả". Tham gia khóa học có ông Ngô Hữu Hải - Tổng giám đốc và 20 Cán bộ Lãnh đạo và quản lý của Công ty.

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Tâm Việt đào tạo Yoga Cười cho Bảo hiểm Hàn Quốc (Korea Life)

Vào 10h00 ngày 23/10/2012, tại tầng 8 tòa nhà Oriental Building - 324 Tây Sơn - Hà Nội, Tâm Việt đã đào tạo "Yoga Cười" cho hơn 60 cán bộ của Công ty Bảo hiểm Hàn Quốc (Korea Life). Chịu trách nhiệm lớp học là thầy Phạm Quang Huy, thầy Trần Quốc Hoàn và thầy Nguyễn Việt Trung.

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Học viện tóc quốc tế LK - Nâng cao năng lực kỹ năng lãnh đạo và quản lý

“Lãnh đạo tạo lề lối, quản lý luyện thói quen”. Định hướng của công ty như thế nào để phát huy hết sức mạnh? Tạo thói quen như thế nào để hiệu quả?

Ngày 24 Tháng 3, 2016

Đào tạo "Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" - Công ty TNHH Thang máy Thyssenkrupp

Trong kinh doanh người bán hàng thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, hay cáu kỉnh, giận dữ … Khả năng giao tiếp cũng như cách giải quyết vấn đề ổn thỏa sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.

Ngày 24 Tháng 3, 2016

"One Team - One Goal - One Plan - One NAVIBANK"

Trong 2 ngày 10-11/8/2013, Tâm Việt Group tổ chức chương trình đào tạo “Xây dựng tinh thần đồng đội” cho hơn 400 thành viên NaviBank khu vực phía Bắc tại Hạ Long, Quảng Ninh trong chuỗi chương trình tạo dựng tinh thần “One Team - One Goal - One Plan - One Navibank” .