Ngày 23 Tháng 8, 2017
Hơn bao giờ hết kĩ năng sống lại thể hiện vai trò quan trọng đến như vậy trong xã hội hiện tại và đặc biệt là trong thời kì cách mạng công nghiệp 4 đang bắt đầu này. Và hơn thế nữa kĩ năng giảng dạy kĩ năng sống lại trở nên đặc biệt cần thiết. vào lúc 14h00 ngày 23/8/2017 tại hội trường công an quận Hoàng Mai, Tâm Việt đã tiến hành chương trình đào tạo "kĩ năng giảng dạy kĩ năng sống" cho hơn 300 giào viên phòng giáo dục quận Hoàng Mai.
Ngày 22 Tháng 8, 2017
"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công" (Hồ Chí Minh). Tinh thần đồng đội là yếu tố tối quan trọng, không thể thiếu trong mỗi công ty, tổ chức. Vào lúc 06h ngày 20/08/2017, tại bãi biển Hải tiến - Thanh Hóa, Tâm Việt đã tiến hành chương trình đào tạo "Kỹ năng làm việc đồng đội" cho gần 30 cán bộ của Cty TNHH phân phối Top A - bộ phận sản xuất khẩu trang KISSY"
Ngày 21 Tháng 8, 2017
"Dịch vụ là nụ cười", muốn tạ được thiện cảm đối với phụ huynh và học sinh thì đầu tiên nhân viên bộ phận tư vấn tuyển sinh cần phải cần có tâm thể làm việc vui vẻ, thoải mái, hưng phấn.
Ngày 21 Tháng 8, 2017
Kỹ năng cứng phải thật mềm Kỹ năng mềm phải thật cứng Nhằm giúp các bạn sinh viên bổ sung thêm cho mình những "kỹ năng mềm" thiết yếu.Trường Đại học Thành Đô phối hợp với Tâm Việt Group đào tạo "Kỹ năng mềm" cho toàn bộ sinh viên của trường. Bắt đầu từ ngày 7/8/2017 tại Trường Đại học Thành Đô - Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Ngày 19 Tháng 8, 2017
"Lãnh đạo - Tạo gương" những con người đứng đầu trong bộ máy lãnh đạo và quản lý luôn là những người mong mỏi sự tiến bộ và đi lên của một công ty. Chính vì vậy, họ luôn mong muốn học hỏi trau dồi kiến thức cho mình nhiều hơn bất cứ điều gì.
Ngày 19 Tháng 8, 2017
Ngày nay khách hàng được xem như một vị "nữ hoàng" kiêu sa, luôn mong muốn và chọn lựa cho mình sự phục vụ tốt nhất, tin tưởng và thân thiện nhất. Nữ hoàng chính là người trả lương cho công ty và chính những nhân viên làm việc tại đó. Vì vậy, không những mang sản phẩm tốt tới khách hàng mà cần mang tới cho khách hàng sự lựa chọn và dịch vụ tốt điều đó là chiến lược không thể thiếu với mô hình dịch vụ của công ty.
Ngày 17 Tháng 8, 2017
"Khách hàng là nữ hoàng", Vị nữ hoàng đỏng đảnh, kiêu sa luôn mong muốn được phục vụ tốt nhất, thân thiện nhất. Nữ hoàng chính người trả lương cho công ty. Do vậy, không những mang đến chất lượng dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất mà mỗi công ty cần có chiến lược riêng đối với khách hàng.
Ngày 17 Tháng 8, 2017
Đa số các trường Đại học thường chỉ tập trung dạy cho sinh viên những kiến thức chuyên môn - kỹ năng cứng mà không để ý đến tầm quan trọng của kỹ năng mềm. Tuy nhiên với Đại học Thành Đô thì có một sự dịch chuyển đó là sinh viên sẽ được học Kỹ năng mềm ngay từ khi bắt đầu vào trường.
Ngày 17 Tháng 8, 2017
Kỹ năng cứng phải thật mềm Kỹ năng mềm phải thật cứng Nhằm giúp các bạn sinh viên bổ sung thêm cho mình những "kỹ năng mềm" thiết yếu.Trường Đại học Thành Đô phối hợp với Tâm Việt Group đào tạo "Kỹ năng mềm" cho toàn bộ sinh viên của trường. Bắt đầu từ ngày 7/8/2017 tại Trường Đại học Thành Đô - Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Ngày 17 Tháng 8, 2017
Kỹ năng cứng phải thật mềm Kỹ năng mềm phải thật cứng Nhằm giúp các bạn sinh viên bổ sung thêm cho mình những "kỹ năng mềm" thiết yếu.Trường Đại học Thành Đô phối hợp với Tâm Việt Group đào tạo "Kỹ năng mềm" cho toàn bộ sinh viên của trường. Bắt đầu từ ngày 7/8/2017 tại Trường Đại học Thành Đô - Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.