Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Đăng ký học online

Khóa học Kỹ năng Giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Đang cập nhật

Học phí: Liên hệ

Mỗi một công ty tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời cho câu hỏi: Công ty phục vụ ai? Và Công ty phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng có vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người ở mỗi vị trí khác nhau đểu đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả cỗ máy không thể hoạt động. Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể, ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận sẽ đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong các bộ phận thì ta không thể có một cơ thể hoàn hảo. Giao dịch viên giống như những giác quan. Những giác quan này hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. 
Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng hiệu quả.


 


Nhân dịp hè 2015: 
Tâm Việt thực hiện chương trình khảo sát, tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp tại đây: 

http://goo.gl/forms/V4vT90pt71

Chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ Mr Ân Đức Nhân: 01.6666.99899

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0936.311.668

Văn phòng Tâm Việt: 
P207, nhà B, 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
Email: vanphong@tamviet.edu.vn 
Website: http://tamviet.edu.vn

Facebook.com/tamvietgroup 
Twitter.com/tam_viet 
Youtube.com/tamvietgroup