Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Khoa học & Nghệ thuật Giao tiếp - Dịch vụ khách hàng

Ngày 16 Tháng 6, 2021
 

Ông cha ta có câu "Khách hàng là thượng đế", trong thi đại CMCN 4.0, tt c mi th đều cnh tranh nhau, là mt người y bác s thì cũng cn có nhng k năng cn thiết để phc v tt người "thượng đế" ca mình. Hơn na, không phi ch có "lương y" mi phi như "t mu" mà tt c các nhân viên trong bnh vin cũng phi phc v người bnh nhân như bà m hin thì người khach hàng mi có th an tâm s dng dch v ca bnh vin mình được.
Hiểu được nhu cầu cấp thiết của ngành công tác dịch vụ trong môi trường bệnh viện Phòng khám đa khoa Nhân Dân cùng với Tâm Việt Group tổ chức đao tạo chuyên đề "
Khoa học và Nghệ thuật Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng". Sau đây là các hình ảnh trong chương trình:

 Khoa học & Nghệ thuật Giao tiếp - Dịch vụ khách hàng
Y bác sĩ rất hứng thú với bài tập đội đĩa và hiểu được sâu sắc ý nghĩa của trải nghiệm này.

Khoa học & Nghệ thuật Giao tiếp - Dịch vụ khách hàng
 "Đi đôi giày của người khác" đó là một trong những bài tập để lại ấn tượng sâu sắc với các y bác sĩ trong buổi học

Khoa học & Nghệ thuật Giao tiếp - Dịch vụ khách hàng
Các y bác sĩ cùng nhau trải nghiệm bài tập "CHUN"

Khoa học & Nghệ thuật Giao tiếp - Dịch vụ khách hàng
Cập nhật những kiến thức mới về y sinh và hiểu rõ ràng hơn ý nghĩa và áp dụng nó trong cuộc sống

Khoa học & Nghệ thuật Giao tiếp - Dịch vụ khách hàng