Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Chương trình "Trí tuệ Tuổi Trẻ - Hành trình kiến tạo cuộc đời trên nền tảng Đạo Đức - Nghị Lực - Trí Tuệ"

Ngày 24 Tháng 9, 2019
Chương trình “Trí tuệ Tuổi Trẻ - Hành trình kiến tạo cuộc đời trên nền tảng Đạo Đức - Nghị Lực - Trí Tuệ” Vào ngày 22/09/2019 tại Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia với sự góp mặt của các diễn giả tâm huyết như TS. Phan Quốc Viêt, DG. Phạm Đức Định, CEO GDT Media Hoàng Thị Thảo,...nhiều đơn vị báo chí, truyền thông uy tín và đặc biệt hơn 100 bạn trẻ đang học tập và làm việc tại địa bàn Hà Nội.
                    Năng lực con người là vô hạn, tất cả chỉ là tâm thế
 Chương trình “Trí tuệ Tuổi Trẻ - Hành trình kiến tạo cuộc đời trên nền tảng Đạo Đức - Nghị Lực - Trí Tuệ” vừa được tổ chức tại Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia với sự góp mặt của các diễn giả tâm huyết như TS. Phan Quốc Viêt, DG. Phạm Đức Định, CEO GDT Media Hoàng Thị Thảo,...nhiều đơn vị báo chí, truyền thông uy tín và đặc biệt hơn 100 bạn trẻ đang học tập và làm việc tại địa bàn Hà Nội. Chương trình là một lời phát động để các bạn trẻ sống hướng đến giá trị sâu sắc trong cuộc sống, học tập và làm việc, nâng tầm tâm thế của bản thân để vững bước tiến vào tương lai phía trước. 
Chương trình
Đầu giờ chiều, hội trường đã trở nên nóng bỏng, đầy năng lượng với sự xuất hiện của bậc thầy truyền lửa tại Việt Nam đó là TS Phan Quốc Việt - Chủ tịch sáng lập Tâm Việt Group, Kỷ lục gia, Diễn giả nổi tiếng . Bài thuyết trình của ông mang một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ: Năng lực con người là vô hạn, tất cả chỉ là tâm thế. Tâm thế bạn hướng về đâu, con người bạn sẽ hướng về đó. Hãy hướng về những điều tích cực, đúng đắn, tử tế mà xuất sắc hơn mỗi ngày.  
Chương trình         
                                                           Mở đâu buổi chiều bằng màn khởi động vô cùng náo nhiệt.


Chương trình
                                                                                     Bài tập nâng cao sự tự tin của học viên.


Chương trình
                                                                 Ts Phhan Quốc Việt diễn tả bằng cả trái tim 
 
Chương trình càng thêm sôi động với màn trình diễn đi xe một bánh tung bóng, đứng trên con lăn tung bóng rất điêu luyện của các em nhỏ tự kỷ được đào tạo ở Tâm Việt. 
Chương trình
                                        Bạn nhỏ tự kỉ được đào tạo ở Tâm Việt viểu diễn tung 3 bóng đội 3 chai trên con lăn.
                                      Chương trình
                                                                                                        Học viên tập đội 3 chai ngay tại chương trình.Chương trình
Khép lại chương trình là "Lễ tặng sách" vô cùng ý nghĩa cho hơn 100 bạn trẻ, đặc biệt TS Phan Quốc Việt trực tiếp ký tặng các đầu sách trong tủ sách Nền tảng đổi đời do Tập đoàn Trung Nguyên Legend gửi tặng các bạn trẻ trong chương trình.