Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội

Ngày 11 Tháng 11, 2018
Dạy học là nghệ cao quý nhất trong các nghề. Dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển doanh nghiệp nghiệp. Chính vì thế, nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng chính là lựa chọn số 1 trong chiến lược đào tạo của bất cứ doanh nghiệp nào.
Khách hàng là nữ hoàng. Vì thế, bất cứ ai ta gặp cũng là nữ hoàng cần được phục vụ chu đào. Phục vụ vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Khách hàng càng khó tính, tiềm năng kinh tế càng lớn. Hơn thế nữa, kinh tế lây dịch vụ làm nền tảng. Hơn bao giờ hết, dịch vụ khách hàng nói chung và nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng chính là yếu tố cốt tử mang đến lợi cho mỗi doanh nghiệp nói chung và mỗi cá nhân nói riêng. Thấu hiểu điều ấy, Ts Phan Quốc Việt - Chủ tịch sáng lập Tâm Việt Group kết hợp cùng ban lãnh đạo công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội, tổ chức chương trình Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng cho toàn bộ nhân viên của quý công ty.

Một số nội dung chính:
1. Thấu hiểu cơ chế ứng xử của con người
2. Năng lực con người gồm những gì? Nên đầu tư vào đâu để phát triển vượt bậc>
3. Nghệ thuật dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp...

Sau đây là một số hình ảnh chương trình:
Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội 
Tự đổi mới hay tự đào thải. Ts Phan Quốc Việt thúc đẩy chính học viên trong lớp được khởi động lớp học. Chính học viên là người được tự thể hiện và tự thay đổi. 

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội Quan trọng là thần thái - quyết định là tâm thế! Không có cơ hội thứ 2 để gây ấn tượng ban đầu. 1 nghệ thuật đứng lớp đó chính là ấn tượng đầu tiền. Người thầy giỏi là người biết cách làm lớp, chứ không phải người chỉ đứng nói không. Ts Phan Quốc Việt chia sẻ về cách tạo nên một lớp học luôn sôi nổi và cũng rất sâu lắng.

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội 
Học viên tiếp tục được trao đổi, thảo luận. Liên tục tổng kết lại, minh đã học được gì, thay đổi như thế nào. Đó cũng mới chính là câu hỏi quan trọng nhất của môi giáo viên trước khi vào lớp

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội 
Khả năng con người là vô hạn, tất cả chỉ là bền gan luyện tập. Không đâu dễ xuât sắc như ở Việt Nam. Đó là câu nói mà Ts Phan Quốc Việt liên tục nhắc lại với toàn bộ nhân viên công ty để nhắc nhớ rằng, chỉ cần bạn nỗ lực hơn một chút thôi, tử tế hơn một chút thôi bạn đã xuất sắc hơn hẳn rồi. Trẻ tự kỷ còn làm được, bạn chắc chắn còn làm xuất sắc hơn nhiều lần.

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội 
Ts Phan Quốc Việt cùng Ekip và toàn bộ nhân viên của công ty nắm tay nhau ca vang thể hiện sự đồng tâm hợp lực. Đồng thanh, đồng chí, đồng khí, đồng lòng tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh, trường tồn.
 
Xem hình ảnh đầy đủ tại đây