Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM

Ngày 25 Tháng 8, 2018
Ông cha ta có câu "Khách hàng là thượng đế", trong thời đại CMCN 4.0, tất cả mọi thứ đều cạnh tranh nhau, là một người y bác sỹ thì cũng cần có những kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt người "thượng đế" của mình. Hơn nữa, không phải chỉ có "lương y" mới phải như "từ mẫu" mà tất cả các nhân viên trong bệnh viện cũng phải phục vụ người bệnh nhân như bà mẹ hiền thì người khach hàng mới có thể an tâm sử dụng dịch vụ của bệnh viện mình được
 Ông cha ta có câu "Khách hàng là thượng đế", trong thời đại CMCN 4.0, tất cả mọi thứ đều cạnh tranh nhau, là một người y bác sỹ thì cũng cần có những kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt người "thượng đế" của mình. Hơn nữa, không phải chỉ có "lương y" mới phải như "từ mẫu" mà tất cả các nhân viên trong bệnh viện cũng phải phục vụ người bệnh nhân như bà mẹ hiền thì người khach hàng mới có thể an tâm sử dụng dịch vụ của bệnh viện mình được.
Hiểu được nhu cầu cấp thiế của ngành công tác dịch vụ trong môi trường bệnh viện, trong hai ngày từ ngày 27 đến ngày 28/08/2018,bệnh viện mắt TP. HCM cùng với Tâm Việt Group tổ chức đao tạo chuyên đề "Xây dựng văn hóa bệnh viện nhân văn và hiện đại" và "Tam Giác Vàng Dịch Vụ: Bệnh nhân - Người nhà bệnh nhân – Bác sĩ" cho các y bác sỹ trong bệnh viện. Sau đây là các hình ảnh trong chương trình:
Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM
Ông Nguyễn Minh Khải - Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc buổi học

Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM
Các y bác sỹ thực hiện bài tập khởi động trong giờ học
Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM
Kỷ lục gia châu Á - Nguyễn Khôi Nguyên - trình diễn trong buổi học
Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM
Học viên cùng với TS. Phan Quốc Việt chụp ảnh kỷ niệm sau buổi học