“Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái chí, sự bang giao cho ta cái nghiệp”. Kỹ năng giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong thế kỷ 21. Trung bình trong cuộc đời mỗi người dành tới 70% thời gian thức để giao tiếp. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Cha ông dạy: “Khách hàng là thượng đế", vậy làm thể nào để có thể phục vụ "Thượng đế" một cách tốt nhất???
Trong thời đại 4.0 như ngày nay, mọ thứ hàng hóa đều cạnh tranh nhau, ngay cả cây bút cùn là đối thủ của chiếc áo sơ mi. Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, khách hàng của chúng ta là những người mua người bán hàng chứ không phải sản phẩm nữa, do đó việc chăm sóc khách hàng là một yếu tố rất cần thiết để có thể duy trì được lượi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
Ngày 25 tháng 8 năm 2018 Tâm Việt Group hân hạnh được công ty VNPT Đồng Nai mời đến để tổ chức khóa đào tạo chuyên đề "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" cho các nhân viên bộ phận kỹ thuật. Diễn giả của chương trình là Tiến sỹ Phan Quốc Việt - CTHĐSL Tâm Việt Group đã mang đến cho học viên rất nhiều bài học ấn tượng và giá trị.
Sau đây là các hình ảnh của chương trình:
Bài tập "Đổi giày"
Cười "bể bụng" với Yoga cười
Kỷ lục gia châu Á -Khôi Nguyên - biểu diễn
Ban lãnh đạo VNPT Đồng Nai tặng quà lưu niệm cho TS. Phan Quốc Việt sau buổi đào tạo