Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ Năng Giao Tiếp Dịch Vụ Khách Hàng Kuehne-nagel

Ngày 13 Tháng 5, 2018
Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường canh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp.

Thấu hiểu điều đó công ty Kuehne-nagel đã mời Tâm Việt Group tổ chức chương trình Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng cho cán bộ công ty chương trình diễn ra vào lúc 8h00 - 17h00 Ngày 20/05/18. Diễn giả của chương trình là Ts. Phan Quc Vit ch tch hi đng sáng lp Tâm Vit Group và các cộng sự của Tâm Việt.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên thấu hiểu bản thân, có thể giao tiếp tự tin và hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp; biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng có hiệu quả; vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng; hoặc biết cách đặt câu hỏi dẫn dắt khách hàng một cách hiệu quả.; thay đổi tư duy để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Kỹ Năng Giao Tiếp Dịch Vụ Khách Hàng Kuehne-nagel 

Diễn giả tại chương trình là Ts. Phan Quốc Việt chủ tịch hội đồng sáng lập Tâm Việt Group  tại chương trình 

Kỹ Năng Giao Tiếp Dịch Vụ Khách Hàng Kuehne-nagel

Học viên trải nhiệm bài tập đội chai chứng minh khả năng con người là vô hạn tất cả chỉ là thái độ 

Kỹ Năng Giao Tiếp Dịch Vụ Khách Hàng Kuehne-nagel
Lớp học diễn ra sôi nổi với các hoạt động trải nhiệm thực tế

Kỹ Năng Giao Tiếp Dịch Vụ Khách Hàng Kuehne-nagel
 
Kỹ Năng Giao Tiếp Dịch Vụ Khách Hàng Kuehne-nagel
Lớp học diễn ra luôn lấy nụ cười học viên ở trên môi.
Xem thêm ảnh chi tiết tại đây
 
                                  Buổi 1

 



Tâm Việt trên Facebook