Thấu hiểu điều đó công ty Kuehne-nagel đã mời Tâm Việt Group tổ chức chương trình Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng cho cán bộ công ty chương trình diễn ra vào lúc 8h00 - 17h00 Ngày 20/05/18. Diễn giả của chương trình là Ts. Phan Quốc Việt chủ tịch hội đồng sáng lập Tâm Việt Group và các cộng sự của Tâm Việt.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên thấu hiểu bản thân, có thể giao tiếp tự tin và hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp; biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng có hiệu quả; vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng; hoặc biết cách đặt câu hỏi dẫn dắt khách hàng một cách hiệu quả.; thay đổi tư duy để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
Diễn giả tại chương trình là Ts. Phan Quốc Việt chủ tịch hội đồng sáng lập Tâm Việt Group tại chương trình
Học viên trải nhiệm bài tập đội chai chứng minh khả năng con người là vô hạn tất cả chỉ là thái độ
Lớp học diễn ra sôi nổi với các hoạt động trải nhiệm thực tế
Lớp học diễn ra luôn lấy nụ cười học viên ở trên môi.