Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

"Kỹ năng Bán hàng & Dịch vụ Khách hàng" cho hãng thời trang Valentino Nghệ An

Ngày 8 Tháng 1, 2018
Mỗi một công ty tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời cho câu hỏi: Công ty phục vụ ai? Và Công ty phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng có vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người ở mỗi vị trí khác nhau đều đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả cỗ máy không thể hoạt động. Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể, ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận sẽ đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong
Mỗi một công ty tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời cho câu hỏi: Công ty phục vụ ai? Và Công ty phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng có vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người ở mỗi vị trí khác nhau đều đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả cỗ máy không thể hoạt động. Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể, ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận sẽ đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong các bộ phận thì ta không thể có một cơ thể hoàn hảo. Bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng giống như những giác quan. Những giác quan này hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. 

Vào ngày 05/01/2018, tại Công ty Nước đá tinh khiết An Phú, T.p Vinh, Nghệ An, Tâm Việt Group đào tạo cho 15 nhân viên bán hàng của hãng thời trang Valentino. 
Diễn giả của chương trình là TS. Phan Quốc Việt - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tâm Việt Group, anh Nguyễn Thế Hiệp - PTGĐ Tâm Việt Group, anh Vũ Kiên Trung - PTGĐ Tâm Việt Group, cùng các cộng sự.
Khóa đào tạo diễn ra 3 buổi với các nội dung trọng tâm:
- Quản trị cơ chế hành vi ứng xử của bản thân và khách hàng
- Nâng cao năng lực phát triển bản thân
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng,
- Thấu hiểu đạo bán hàng và kỹ năng bán hàng

Chương trình diễn ra với không khí sôi nổi, hào hứng và tham gia nhiệt tình của các học viên
Sau khóa đào tạo, nhiều học viên đã có sự thay đổi về thái độ sống cũng như bán hàng tích cực hơn. Học viên nắm được những bí quyết giao tiếp và thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn.




Tâm Việt trên Facebook