Ở thời đại CMCN 4, các doanh nghiệp cạnh tranh gay gắt, khốc liệt. Để khách hàng biết đến, và hài lòng sử dụng dịch vụ của mình là điều không hề dễ. Để xây dựng một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ, dịch vụ khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu điềuấy,Ngày 23/12/2017 -
Ts Phan Quốc Việt - chủ tịch sáng lập
Tâm Việt Group đã có buổi chia sẻ với toàn bộ nhân viên tại Thái An RiverSide - Phú Thọ về kĩ năng dịch vụ khách hàng. Những câu triết lý đơn giản mà sâu sắc được đúc kết qua những câu chuyện rất đời thường và dí dỏm được
Ts Phan Quốc Việt truyền tải rất nhẹ nhàng mà vô cùng ấn tượng. Trong 2h đồng hồ ngắn ngủi, lãnh đạo và toàn bộ nhân viên Thái An RiverSide đã được tận hưởng cảm giác thoải mái, sôi nổi hòa trong không khí của những ngày lễ Giáng Sinh.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
Bầu không khí của lớp học nhanh chóng trở nên thân thiện. cởi mở với sự xuất hiện của Ts Phan Quốc Việt
Học viên được trải nghiệm ngay tại lớp học về những bài tập để chứng minh thái độ quan trọng thế nào tronh dịch vụ khách hàng
Liên tục là những trải nghiệm mới lạ và thú vị được mà học viên được trực tiếp trải nghiệm, bài tập Plank chứng minh rằng kĩ năng chỉ đến từ sự luyện tập nghiêm túc và chuẩn xác
Sư biết ơn sâu sắc mà lãnh đạo Thái An River Side the hiện cuối giờ học với Ts Phan Quốc Việt và toàn bộ Ekip giảng viên Tâm Việt
Chụp ảnh lưu niệm kết thúc buổi chia sẻ thành công với rất nhiều giá trị được gửi đến cũng như sự kì vọng vào một Thái An RiverSide luôn giữ vững và phát huy hơn nữa vị thế của mình.