Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Nâng cao Kỹ năng và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên thu cước - MobiFone

Ngày 20 Tháng 12, 2017
Mỗi một doanh nghiệp tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Mỗi người ở mỗi vị trí khác nhau đều đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả cỗ máy không thể hoạt động. Đội ngũ chăm sóc khách hàng giống như những giác quan. Họ là người đầu tiên và là người cuối cùng tiếp xúc với khách hàng. Họ là người đại diện công ty mang sản phẩm đến cho khách hàng và quan trọng bởi khách hàng có quay lại với Công ty hay không phụ thuộc nhiều vào họ
 Chiều 21.12.2017 Tâm Việt Group tổ chức đào tạo "Nâng cao Kỹ năng và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên thu cước" cho hơn 300 nhân viên thu phí của MobiFone. Địa điểm: Crow Plaza, 36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm. Diễn giả chính là TS Phan Quốc Việt - chủ tịch hội đồng sáng lập Tâm Việt Group, phó chủ tịch thứ nhất hiệp hội phát triển văn hóa DN VN. Trợ giảng chính là thầy Vũ Văn Chức - Quyền tổng giám đốc Tâm Việt Group và ekip
Nội dung chính:
- Thấu hiểu con người
- Cấu phần & tỷ trọng năng lực
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe
 Sau đây là một số hình ảnh của chương trình
Kỹ năng dịch vụ khách hàng - Mobi Fone
 
Dịch vụ - Nụ cười, cười tươi là Kỹ năng quan trọng trong nghề dịch vụ

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - Mobi Fone

Màn biểu diễn đầy ấn tượng giúp học viên thấu hiểu rõ tầm quan trọng của Kỹ năng và thái độ trong công việc và cuộc sống

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - Mobi Fone

Khả năng con người là vô hạn, tất cả chỉ là định chuẩn thái độ. Bạn tin bạn làm được hay không bạn đều đúng


Kỹ năng dịch vụ khách hàng - Mobi Fone

Những học viên xuất sắc của khóa học 
(Xem thêm ảnh tại đây).




Tâm Việt trên Facebook