Nhận thấy tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong đời sống và trong kinh doanh, Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và đầu tư Hà Phương đã mời Công ty TNHH Tâm Việt về đào tạo về "
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả" cho cán bộ, công nhân viên của công ty. Chương trình đào tạo do thầy
Phạm Đức Định - Phó tổng giám đốc Tâm Việt Group phụ trách cùng ekip, diễn ra vào lúc 15h ngày 15/11/2017 tại công ty - địa chỉ tầng 12, tòa nhà 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Tham gia chương trình học viên được tìm hiểu về cơ chế hành vi ứng xử của con người để thấu hiểu chính mình và khách hàng, bí quyết tạo thiện cảm trong giao tiếp, quy trình giải quyết xung đột, bí quyết sống hạnh phúc và thành đạt...
Sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:
Thầy Phạm Đức Định Chia sẻ tại chương trình
Chia sẻ qua trải nhiệm với bài tập "quy tắc 1 chạm tiện lợi nhất cho người sử dụng" áp dụng trong giao tiếp dịch vụ khách hàng
Bài tập đội cốc minh chứng cuộc sống "không có gì sai, tất cả chỉ là thái độ"
"Trăm hay không bằng tay quen" được các bạn trẻ đặc biệt đến từ Tâm Việt minh chứng qua bài tập tung bóng
Thấu hiểu nỗi lòng khách hàng qua bài tập đổi giày
Lớp học hào hứng vui vẻ, hào hứng, nhiệt tình
Toàn thể cán bộ công ty tuyên bố đồng lòng quyết tâm đạt được mục tiêu đặt ra
Chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.