Với cách mạng công nghệ 4.0, thế giới ngày càng ảo hơn, càng phẳng hơn. Để tạo lên lợi thế cạnh tranh từ độc đáo đến độc nhất thì yếu tố con người là cốt lõi nhất. Với mong muốn thống lĩnh hệ thống dịch vụ cung cấp lái xe cho tầng lớp lãnh đạo, cho các tập đoàn lớn như Bảo Long, Đồng Tâm, Land Sài Gòn... Công ty Sinh Tài đã mời Tâm Việt Group vê đào tạo "
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng" cho toàn bộ các lái xe của công ty. Chương trình diễn ra vào lúc 7h30 ngày 12/11/2017 do thầy
Ngô Quang Vinh - Phó Tổng Giám Đốc Tâm Việt Group, thầy
Phạm Đức Định - Phó tổng giám đốc Tâm Việt Group và ekip. Tham gia chương trình, học viên được đào tạo về cơ chế hành vi ứng xử con người để thấu hiểu chính mình và khách hàng, nâng cao năng lực người lái xe, bí quyết tạo thiện cảm trong giao tiếp và thu hút khách hàng...
Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình:
Bài tập "Yoga cười" nhằm kích hoạt tâm thế vui vẻ, tích cực học tập.
Bài tập "Chuyền bút" giúp chứng minh tầm quan trọng của quy tắc 1 chạm trong giao tiếp. Giao tiếp bằng ánh mắt, cử chỉ, nụ cười, từ ánh mắt tới trái tim.
Bài tập "Ấn tay" chứng minh sức ảnh hưởng của niềm tin tới trường năng lượng trong mỗi người.
Bài tập "Đội chai" giúp học viên tự tin vào chính bản thân mình, làm xuất sắc điều không tưởng.
Em Nguyễn Khôi Nguyên - Kỉ lục gia Việt Nam biểu diễn tung 8 bóng + đội 1 chai + đứng 3 con lăn, chứng minh khả năng con người là vô hạn, tất cả chỉ là định chuẩn và đường truyền.
Kết thúc buổi học, học viên cam kết áp dụng kiến thức đã học vào cuộc sống để có được nhiều khách hàng, sống hạnh phúc và thành đạt.