Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể, ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận sẽ đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong các bộ phận thì ta không thể có một cơ thể hoàn hảo. Nhân viên giống như những giác quan, những giác quan này hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng, vào ngày 02/10/2017, tại nhà hàng Ngo Dining, Tâm Việt Group đã đào tạo cho 30 học viên là lãnh đạo, trưởng phòng ban và nhân viên của nhà hàng Ngo Dining. Diễn giả của chương trình đào tạo là thầy Phan Quốc Việt, thầy Phạm Đức Định và thầy Vũ Kiên Trung.
Buổi chia sẻ tập trung vào nội dung chính:
- Cơ chế hành vi ứng xử của con người
- Nghệ thuật giao tiếp khách hàng
- Thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm
Chương trình chia sẻ diễn ra với sự hào hứng, nhiệt tình của anh chị học viên.
Sau đây là hình ảnh của chương trình đào tạo:
Tiến sĩ Phan Quốc Việt chia sẻ
Kỷ lục gia "Nguyễn Khôi Nguyên" biểu diễn tung bóng và đứng con lăn - Khả năng con người là vô tận
Lớp học có sự tham gia của nhiều lãnh đạo và nhân viên trong nhà hàng
Kết thúc buổi đào tạo với nhiều cảm xúc tuyệt vời