Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao - Biluxury

Ngày 16 Tháng 9, 2017
Trong thời buổi cơ chế thị trường luôn biến động không ngừng thì 1 trong những yếu tốt CỐT TỬ của bất kỳ doanh nghiệp nào đó chính là Nghệ thuật Bán hàng & Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất. Bí quyết dịch vụ khách hàng đã được đúc kết từ ngàn đời nay và được lưu truyền bằng những thông điệp ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Một bồ cái lý không bằng một tý cái tình", "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài", ...
Ngày 26/08/2017 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia,Thương hiệu BILUXURY đứng đầu là Founder kiêm CEO Lê Xuân Tùng đã tổ chức chương trình "Khát vọng vươn ra biển lớn". Diễn giả Phạm Đức Định - Phó tổng giám đốc Tâm Việt Group đã chia sẻ chủ đề vô cùng đặc biệt: "Nghệ thuật dịch vụ khách hàng đỉnh cao".
Trong chương trình gần 500 học viên là doanh nhân, các chủ thương hiệu thời trang đã nhận được giá trị thông qua phương pháp đặc biệt học qua trải nghiệm, lấy sự tiến bộ của học viên làm trung tâm. Thông qua những trải nghiệm thú vị gắn với những bài học, bí quyết giúp các chủ doanh nghiệp nắm được bí quyết, nghệ thuật bán hàng, thuyết phục khách hàng hiệu quả, dịch vụ khách hàng đỉnh cao nhất, phục vụ hơn cả sự mong đợi của khách hàng, đạt được mục tiêu mình đã đề ra, cán đích thành công trong cuộc sống. Chương trình được các đài truyền hình đưa tin.
Sau đây là ảnh trong chương trình:

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao -biluxury


Dịch vụ khách hàng đỉnh cao -biluxury

Ông Lê Xuân Tùng phát biểu khai mạc chương trình, triển khai các mục tiêu và chiến lược phát triển BILUXURY tại Việt Nam trong những năm tới.

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao -biluxury

Thầy Phạm Đức Định - Phó Tổng Giám Đốc Tâm Việt Group chia sẻ những bí quyết tuyệt vời trong chủ đề: "Nghệ thuật dịch vụ khách hàng đỉnh cao" nhằm đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng với phương châm "Dịch vụ từ Tâm",
"Chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân trong gia đình".

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao -biluxury

Thông qua các bài tập trải nghiệm học viên nhận ra rằng dịch vụ thật quan trọng và gắn liền với những giá trị hiện hữu của sản phẩm còn có tấm lòng của người bán hàng, người làm dịch vụ bằng "Ánh mắt - cử chỉ - nụ cười", đưa đồ vật phải tuân thủ nguyên tắc 1 chạm :"Thuận lợi nhất cho đối tác".
Chương trình thành công tốt đẹp với sự cam kết ứng dụng những bài học tuyệt vời từ phía gần 500 doanh nhân làm không khí hội trường tại Trung tâm hội nghị quốc gia thêm phần náo nhiệt và rộn ràng.
 
 


Tâm Việt trên Facebook