Ông Lê Xuân Tùng phát biểu khai mạc chương trình, triển khai các mục tiêu và chiến lược phát triển BILUXURY tại Việt Nam trong những năm tới.
Thầy Phạm Đức Định - Phó Tổng Giám Đốc Tâm Việt Group chia sẻ những bí quyết tuyệt vời trong chủ đề: "Nghệ thuật dịch vụ khách hàng đỉnh cao" nhằm đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng với phương châm
"Dịch vụ từ Tâm",
"Chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân trong gia đình".
Thông qua các bài tập trải nghiệm học viên nhận ra rằng dịch vụ thật quan trọng và gắn liền với những giá trị hiện hữu của sản phẩm còn có tấm lòng của người bán hàng, người làm dịch vụ bằng
"Ánh mắt - cử chỉ - nụ cười", đưa đồ vật phải tuân thủ nguyên tắc 1 chạm :
"Thuận lợi nhất cho đối tác".
Chương trình thành công tốt đẹp với sự cam kết ứng dụng những bài học tuyệt vời từ phía gần 500 doanh nhân làm không khí hội trường tại Trung tâm hội nghị quốc gia thêm phần náo nhiệt và rộn ràng.