Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng cho công ty Diebold Nixdorf (Hà Nội)

Ngày 26 Tháng 8, 2017
"Khách hàng là nữ hoàng", Vị nữ hoàng đỏng đảnh, kiêu sa luôn mong muốn được phục vụ tốt nhất, thân thiện nhất. Nữ hoàng chính người trả lương cho công ty. Do vậy, không những mang đến chất lượng dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất mà mỗi công ty cần có chiến lược riêng đối với khách hàng.
 Muốn hiểu được khách hàng thì chính bản thân các nhân viên phải hiểu rõ về bản thân mình, hiểu về cách phục vụ, giao tiếp và ứng xử với khách hàng.
Để giúp các nhân viên của công ty TNHH Diebold Nixdorf  làm được điều đó, Tâm Việt phối hợp cùng Công ty TNHH Diebold Nixdorf tổ chức chương trình Đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng" tại Hà Nội vào ngày 26/8/2017. Diễn giả Lê Thanh Huyền - CTHĐQT sẽ đồng hành và dẫn dắt học viên đi tìm những bí quyết về Dịch vụ khách hàng và nghệ thuật ứng xử.

Một vài hình ảnh tại chương trình:

Image may contain: 5 people, people smiling, people sitting and indoor

Muốn có dịch vụ tốt, trước hết cần thấu hiểu con người


Image may contain: 5 people, people smiling, people sitting

Dịch vụ là nụ cười - Cười tươi thì tiền tươi

Image may contain: 3 people, people smiling, people sitting and indoor


Trong công việc dịch vụ, tìm lý do thì đời ra tro; tìm giải pháp thì xây tháp vinh quang - Tinh thần tự chịu trách nhiệm cho chính việc mình làm

Image may contain: 3 people, people smiling, people sitting and indoor


Hình ảnh các bạn nhỏ đặc biệt tạo động lực cho các anh chị lãnh đạo Diebold trong làm việc

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing

Bài tập đổi giày giúp các thành viên Diebold thấu hiểu góc nhìn của khách hàng

Image may contain: 1 person, standing
Hợp tác - Nghiêng mình qua bài tập 3 cây

Image may contain: 22 people, people smiling, indoor
Chương trình thành công tốt đẹp!
Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tâm Việt trên Facebook