Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng cho nhân viên bộ phận tuyển sinh Đại học Thành Đô

Ngày 21 Tháng 8, 2017
"Dịch vụ là nụ cười", muốn tạ được thiện cảm đối với phụ huynh và học sinh thì đầu tiên nhân viên bộ phận tư vấn tuyển sinh cần phải cần có tâm thể làm việc vui vẻ, thoải mái, hưng phấn.
 Để hoàn thành tốt sứ mệnh là cầu nối đầu tiên giữa phụ huynh và trường đại học, cần có một đội ngũ tư vấn tuyển sinh chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Để giúp học viên làm được điểu đó Giảng viên Lê Thanh Huyền - CTHDDQT Tâm Việt đã có buổi chia sẻ với hơn 30 nhân viên bộ phận tư vấn tuyển sinh trường Đại học Thành Đô vào ngày 22/8/2017.
Buổi chia sẻ tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời.
(Sau đây là một số hình ảnh của chương trình)
Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng cho nhân viên bộ phận tuyển sinh Đại học Thành Đô


Tâm Việt trên Facebook