Muốn mang tới được dịch vụ tốt nhất tới khách hàng thì trước tiên mỗi nhân viên cần hiểu được chính bản thân mình, biết được cách giao tiếp và ứng xử với khách hàng trong mọi tình huống.
Để giúp các nhân viên tại khu tổ hợp Thái An Riverside hiểu được điều đó và làm tốt hơn Tâm Việt đã cùng phối hợp với ban quản lý và lãnh đạo tổ chức trương trình "Kỹ năng Giao tiếp và Dịch vụ khách hàng" tại Thị trấn Thanh Ba - Phú Thọ ngày 16-17/08/2017. Giảng viên cô Vũ Thị Lan Hương - Thư ký CTHĐQT Tâm Việt Group và cô Ngô Thị Hồng Hạnh - giảng viên Tâm Việt.
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:
Bài tập 3 cây thể hiện tinh thần đồng đội.
Cách bắt tay trong giao tiếp.
Cùng nhau xây dựng và chia sẻ.