Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Chương trình đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Dịch vụ khách hàng tại khu tổ hợp Thái An Riverside - Phú thọ

Ngày 19 Tháng 8, 2017
Ngày nay khách hàng được xem như một vị "nữ hoàng" kiêu sa, luôn mong muốn và chọn lựa cho mình sự phục vụ tốt nhất, tin tưởng và thân thiện nhất. Nữ hoàng chính là người trả lương cho công ty và chính những nhân viên làm việc tại đó. Vì vậy, không những mang sản phẩm tốt tới khách hàng mà cần mang tới cho khách hàng sự lựa chọn và dịch vụ tốt điều đó là chiến lược không thể thiếu với mô hình dịch vụ của công ty.
 Muốn mang tới được dịch vụ tốt nhất tới khách hàng thì trước tiên mỗi nhân viên cần hiểu được chính bản thân mình, biết được cách giao tiếp và ứng xử với khách hàng trong mọi tình huống.
Để giúp các nhân viên tại khu tổ hợp Thái An Riverside hiểu được điều đó và làm tốt hơn Tâm Việt đã cùng phối hợp với ban quản lý và lãnh đạo tổ chức trương trình "Kỹ năng Giao tiếp và Dịch vụ khách hàng" tại Thị trấn Thanh Ba - Phú Thọ ngày 16-17/08/2017. Giảng viên cô Vũ Thị Lan Hương - Thư ký CTHĐQT Tâm Việt Group và cô Ngô Thị Hồng Hạnh - giảng viên Tâm Việt.
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn, phòng khách và trong nhà
Bài tập 3 cây thể hiện tinh thần đồng đội.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng
Cách bắt tay trong giao tiếp.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà
Cùng nhau xây dựng và chia sẻ.



xem chi tiết hình ảnh tại đây



Tâm Việt trên Facebook