Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử thân thiện cho nhân viên chăm sóc sức khỏe Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên

Ngày 31 Tháng 7, 2017
"Lương y như từ mẫu, bác sĩ như mẹ hiền", làm trong nghề liên quan đến tính mạng con người đòi hỏi các y bác sỹ cái Tâm rất cao cả vì phải chịu áp lực công việc, áp lực từ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Việc kiểm soát cảm xúc là một kỹ năng rất quan trọng nhưng không phải ai cũng làm được điều đó.
 Nhằm hỗ trợ đội ngũ Y bác sỹ có thái độ ứng xử thân thiện và chuyên nghiệp, Tâm Việt group phối hợp cùng với Công ty Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và ứng xử thân thiện" vào 3 ngày: 1 - 3 - 5/8/2017.
Diễn giả Lê Thanh Huyền - CTHĐQT Tâm Việt Group sẽ giúp học viên tìm hiểu rõ cơ chế ứng xử của con người, cách tạo động lực trong công việc và cuộc sống, cách quản trị cảm xúc, quản trị năng lực và nhiều bí quyết sống hạnh phúc thanh thản.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình. 


Kỹ năng giao tiếp và ứng xử thân thiện cho nhân viên chăm sóc sức khỏe Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên

Giảng viên Lê Thah Huyền chia sẻ về nghề "Truyền tâm" - Lương y như từ mẫu.


Kỹ năng giao tiếp và ứng xử thân thiện cho nhân viên chăm sóc sức khỏe Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên

Học viên trải nghiệm bài tập "Xé giấy" để thấu hiểu cách ứng xử với bệnh nhân.

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử thân thiện cho nhân viên chăm sóc sức khỏe Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên

Học viên tự tin thể hiện bài tập "Đội chai" để chứng tỏ Khả năng của con người là vô hạn.
Trung tâm y tế SEVT xuất sắc


Kỹ năng giao tiếp và ứng xử thân thiện cho nhân viên chăm sóc sức khỏe Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên

Kết thúc kháo học trong không khí vui vẻ và phấn khởi với của tất cả học viên.
(Xem thêm ảnh tại đây).






Tâm Việt trên Facebook