Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện tại TTYT Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

Ngày 16 Tháng 7, 2017
“Người bệnh là Khách hàng, Khách hàng là Ân nhân” hướng đến xây dựng văn hóa giao tiếp và văn hóa bệnh viện nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp của đội ngũ cán bộ, nhân viên tham gia thăm khám, điều trị hoặc gián tiếp điều trị đối với bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân. Xem thân nhân, bệnh nhân là khách hàng quan trọng, xem đồng nghiệp là đối tác suốt đời sẽ hình thành phong cách sống vui tươi đem lại niềm vui trong cuộc sống và tăng hiệu quả trong các công tác tại bệnh viện.
 Nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết về chất lượng dịch vụ, với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế với thân bệnh nhân hi khám và chữa bệnh tại môi trường bệnh viện. Ngày 14 - 16/07/2017, Tâm Việt Group  đồng hành cùng TTYT huyện Thanh Thuỷ - Phú Thọ đào tạo chương trình Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện. Dành cho toàn bộ cán bộ, nhân viên TTYT Huyện Thanh Thủy - Phú Thọ (từ lãnh đạo đến trưởng các bộ phận, tiếp tân, hướng dẫn, bảo vệ). Diễn giả của chương trình là Cô Lê Thanh Huyền - CTHĐQT Tâm Việt Group. Chuỗi chương trình đào tạo 3 ngày Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện mang ý nghĩa nhân văn, thúc đẩy các chương trình đào tạo về kỹ năng Giao tiếp, Ứng xử, Y đức với khách hàng lên một tầm cao mới một cách tổng quát, tác động trên các bình diện Nhận thức - Thái độ - Niềm tin: “Hướng tới một bệnh viện thân thiện - chuyên nghiệp”.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ.
 
Muốn thay đổi phải buông bỏ cái cũ và đón nhận cái mới với bài tập cầm đồ vật đánh đổi.  

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ.
Học viên thực hành bài tập chuyền bút, kéo theo quy tắc một chạm ứng dụng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ.
Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chung sức cùng hợp tác nghiêng mình tạo nên một tập thể xuất sắc qua bài tập 3 cây.

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ. 
Cán bộ trung tâm Y Tế Thanh Thủy - Phú Thọ đồng hành thấu hiểu khách hàng, đồng nghiệp qua bài tập "đổi giày".

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ. 
 Học viên Thấu hiểu tầm quan trọng của Năng suất = f(Kỹ năng) qua bài biểu diễn tung 8 bóng đội chai trên xe đạp 1 bánh.

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ. 
Quản trị cảm xúc trong giao tiếp ứng xử qua bài tập "Điều tiết"
(Tầm quan trọng của lời từ, giọng nói, hình ảnh khi giao tiếp với khách hàng đồng nhiệp)

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử  chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện_ Trung tâm y tế - Thanh Thủy  Phú Thọ.
Học viên hào hứng tham gia lớp học nhiệt tình.
Xem thêm hình ảnh tại đây - Lớp 1
                                       
 Lớp 2
                                         
Lớp 3



Tâm Việt trên Facebook