Đào tạo doanh nghiệp Teambuiding teamwork Hoa nhap cong dong Kỹ năng giảng dạy kỹ năng sống Nghệ thuật bán hàng Kỹ năng thuyết trình Kỹ năng giao tiếp

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp- Bến xe Nghệ An

Ngày 10 Tháng 7, 2017
"Tận tâm phục vụ" là một khẩu hiệu thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Đặt khách hàng là chủ thể giúp cho bến xe phát triển bền vững và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của bến xe Nghệ An.
 Vào lúc 8h00 ngày 7/7/2017, tại hội trường văn phòng điều hành bến xe Nghệ An, Tâm Việt Group tiến hành chương trình đào tạo "Nghệ Thuật Ứng xử & Văn hóa Doanh Nghiệp" cho toàn bộ ban lãnh đạo và cán bộ bến xe Nghệ An. Ông Trần Minh Thành - Tổng giám đốc bến xe Nghệ An phát biểu khai mạc và tham gia học tập 2 ngày cùng đội ngũ cán bộ. Diễn giả chương trình là Tiến sỹ Phan Quốc Việt - Chủ tịch HĐQL Tâm Việt Group, thầy Phạm Đức Định - Phó TGĐ Tâm Việt Group. Chương trình đào tạo diễn ra trong 2 ngày, bế mạc vào 16h30 ngày 8/7/2017.
Với sự tham gia của 24 học viên là lãnh đạo, cán bộ bến xe trên tinh thần học tập nghiêm túc, lấy khách hàng làm chủ thể giúp cho doanh nghiệp phát triển vững manh.
   Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp

Tiến sỹ Phan Quốc Việt giảng dạy tại văn phòng điều hành bến xe


Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp

 
Ông Trần Minh Thành - Tổng giám đốc bến xe Nghệ An phát biểu khai mạc


Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp

Học viên cùng đập tay hô vang khẩu hiệu "Bến xe Nghệ An- Tận tâm phục vụ" thể hiện tâm thế trong nghệ thuật ứng xử

 
Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp
 
Học viên trải nghiệm bài tập plank để rèn luyện "Ý chí" quyết tâm đưa bến xe ngày càng phát triển về mọi mặt đặc biệt là trong ứng xử với khách hàng

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp

Học viên khoác vai nhau hát bài "Một rừng cây một đời người” thể hiện tinh thần đoàn kết đưa 

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp

Học viên làm bài kiểm tra đánh giá chất lượng hiệu quả của khóa học 

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp

Học viên được trao tặng chứng chỉ " Văn hóa ứng xử & văn hóa doanh nghiệp"

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử & văn hóa doanh nghiệp
 
Ảnh lưu niệm đánh dấu sự thành công của khóa học




 
 


Liên kết Tâm Việt

Tâm Việt trên Facebook