Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng giao tiếp & Dịch vụ khách hàng Cho Cham Beaty Medi Spa

Ngày 22 Tháng 6, 2017
"Khách hàng là nữ hoàng", để làm hài lòng nữ hoàng là một điều không dễ dàng cho các Viện Thẩm mỹ. Không chỉ cần chuyên môn và Kỹ thuật tốt mà còn cần phải có Kỹ năng giao tiếp ứng xử, biết cách làm hài lòng nữ hoàng bằng các dịch vụ thích hợp,
 Ngày 22/6/2017, Tâm Việt phối hợp cùng Cham Beauty Medi Spa tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng" cho hơn 10 nhân viên. Thông qua chương trình, Diễn giả Lê Thanh Huyền đã giúp học viên:
- Thấu hiểu được cơ chế hành vi con người để giao tiếp phù hợp với từng đối tượng
- Thực hành được tâm thế giao tiếp xuất sắc
- Thấu hiểu tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.

Kỹ năng giao tiếp & Dịch vụ khách hàng Cho Cham Beaty Medi Spa

Diễn giả Lê Thanh Huyền chia sẻ về Xây dựng Nhân cách của người dịch vụ.


Kỹ năng giao tiếp & Dịch vụ khách hàng Cho Cham Beaty Medi Spa

Học viên thảo luận, trao đổi về những kinh nghiệm và bài học trong giao tiếp ứng xử.


Kỹ năng giao tiếp & Dịch vụ khách hàng Cho Cham Beaty Medi Spa

Học viên trải nghiệm bài tập "Truyền bút" để thấu hiểu Quy tắc 1 chạm trong giao tiếp.


Kỹ năng giao tiếp & Dịch vụ khách hàng Cho Cham Beaty Medi Spa

Khóa học khép lại trong không khí hào hứng, phấn khởi của tất cả học viên.

(Xem chi tiết ảnh tại đây).


Tâm Việt trên Facebook