Chương trình diễn ra vào ngày 27/12/2016, tại Kiến An - Hải Phòng. Diễn giả là cô
Lê Thanh Huyền - CT HĐ QT Tâm Việt.
Nội dung chương trình:
1. Thấu hiểu tâm lý đám đông
2. Thái độ của người làm dịch vụ
3. Tư duy dịch vụ khách hàng
4. Kỹ năng bán hàng
5. Quản trị hành vi
6. Tài liệu tham khảo
Sau đây là một số ảnh trong chương trình
Bài tập tung bóng thấu hiểu tầm quan trọng của kỹ năng của người làm dịch vụ
Quan trọng nhất là thái độ trong dịch vụ: hợp tác - nghiêng mình
Là người dịch vụ luôn cần biết quản trị hành vi, thái độ của mình trước khách hàng
Sức mạnh của con người là vô hạn, tất cả chỉ là định chuẩn thái độ sống của mình
Kỹ năng dịch vụ chuyên nghiệp: gặp nhau là cười - Cười tươi, tiền tươi