Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng_Cty vận tải Đoàn Xuân

Ngày 27 Tháng 12, 2016
Ngày nay, dịch vụ có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng đó, cty vận tải Đoàn Xuân đã kết hợp cùng Tâm Việt tổ chức CT "Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng" cho các cán bộ, lãnh đạo.
 Chương trình diễn ra vào ngày 27/12/2016, tại Kiến An - Hải Phòng. Diễn giả là cô Lê Thanh Huyền - CT HĐ QT Tâm Việt. 
Nội dung chương trình: 
1. Thấu hiểu tâm lý đám đông
2. Thái độ của người làm dịch vụ
3. Tư duy dịch vụ khách hàng
4. Kỹ năng bán hàng
5. Quản trị hành vi
6. Tài liệu tham khảo

Sau đây là một số ảnh trong chương trình 
Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng_Cty vận tải Đoàn Xuân

Bài tập tung bóng thấu hiểu tầm quan trọng của kỹ năng của người làm dịch vụ

Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng_Cty vận tải Đoàn Xuân 
 
Quan trọng nhất là thái độ trong dịch vụ: hợp tác - nghiêng mình
 
Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng_Cty vận tải Đoàn Xuân

Là người dịch vụ luôn cần biết quản trị hành vi, thái độ của mình trước khách hàng

Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng_Cty vận tải Đoàn Xuân

Sức mạnh của con người là vô hạn, tất cả chỉ là định chuẩn thái độ sống của mình

Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng_Cty vận tải Đoàn Xuân

Kỹ năng dịch vụ chuyên nghiệp: gặp nhau là cười - Cười tươi, tiền tươi
Xem thêm ảnh tại đây.
 
 


Tâm Việt trên Facebook