Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng giao tiếp dịch vụ khách hàng:" Công ty phần mềm kế toán Fast"

Ngày 11 Tháng 11, 2016
"Khách hàng là Nữ Hoàng", làm thế nào để làm hài lòng "Bà hoàng" luôn luôn là một câu hỏi hóc búa, nan giải của các ngành dịch vụ nói chung và ngành phần mềm quản lý doanh nghiệp nói riêng. Các khách sạn đang chạy đua nhau nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ. Do vậy, việc đầu tư đào tạo cho các nhân viên có thái độ phục vụ tốt, kĩ năng làm việc cá nhân, phục vụ khách hàng, làm việc đồng đội để tạo nên dấu ấn với khách hàng là nhu cầu rất cấp thiết.
   Vào ngày 12-13/11/2016 Tâm Việt đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội cho hơn 40 nhân viên công ty phần mềm kế toán Fast, với sự chia sẻ đầy ấn tượng, thú vị, hài hước, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ của Ts. Phan Quốc Việt đã mang lại cho lớp học luồng không khí mới lạ, thoải mái, hưng phấn cho học viên. Học viên đã được thay đổi nhận thức để yêu công việc mình đang làm hơn bào giờ hết.
Mội dung của buổi chia sẻ là:
- Cơ chế ứng xử bản năng
- Thấu hiểu năng lực con người
- Cách hợp tác trông công việc
- Làm việc đồng đội
- Sức mạnh thuyết phục trong giao tiếp
Sau đầy là một số hình ảnh trong chương trình.
Kỹ năng giao tiếp dịch vụ khách hàng:


Tâm Việt trên Facebook