Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho Nhân viên Kiểm soát bến xe Giáp Bát, Hà Nội

Ngày 28 Tháng 10, 2016
Dịch vụ là nụ cười. " Một nụ cười bằng mười than thuốc bổ". Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi là mong muốn của tất cả các bến xe. Làm thế nào để các nhân viên kiểm soát dù làm việc trong môi trường đông đúc, căng thẳng nhưng vẫn luôn giữ được thái độ phục vụ lịch sự, nhã nhặn?
 Quả là một câu hỏi hóc búa. Để giúp trả lời câu hỏi này, ngày 27/10/2016, Tâm Việt đã đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho hơn 80 cán bộ nhân viên Kiểm soát của bến xe Giáp Bát. Chương trình diễn ra trong 1 ngày với sự chia sẻ nhiệt tình, hết mình của diễn giả Lê Thanh Huyền , đã giúp các nhân viên thấu hiểu về  bản năng con người, tầm quan trọng của năng lực và thái độ ứng xử trong công việc, trong cuộc sống. Chương trình khép lại với không khí hào hứng, vui vẻ và đọng lại nhiều bài học sâu sắc cho các nhân viên.
Sau đây là một số hình ảnh chi tiết của chương trình:

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên kiểm soát bến xe Giáp Bát
Cô Lê Thanh Huyền chia sẻ về bí quyết quản trị cảm xúc

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên kiểm soát bến xe Giáp Bát
Học viên được trải nghiệm trò chơi thụt thò để hiểu rõ về cơ chế ứng xử của con người

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên kiểm soát bến xe Giáp Bát
  Học viên hào hứng vời bài tập " điều tiết" để khám phá sức mạnh thuyết phục trong giao tiếp ứng xử
 
Đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên kiểm soát bến xe Giáp Bát
Các em đội "Thành Công" giúp học viên thấu hiểu 9 loại hình thông minh
 
Đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên kiểm soát bến xe Giáp Bát
Học viên hết mình trong các bài tập

Xem thêm ảnh tại đây.


Tâm Việt trên Facebook