Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà

Ngày 12 Tháng 10, 2016
"Khách hàng là Nữ Hoàng", làm thế nào để làm hài lòng "Bà hoàng" luôn luôn là một câu hỏi hóc búa, nan giải của các ngành dịch vụ nói chung và ngành khách sạn nói riêng. Các khách sạn đang chạy đua nhau nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ. Do vậy, việc đầu tư đào tạo cho các nhân viên có thái độ phục vụ tốt, kĩ năng làm việc cá nhân, phục vụ khách hàng, làm việc đồng đội để tạo nên dấu ấn với khách hàng là nhu cầu rất cấp thiết.
 Vào ngày 12/10/2016 Tâm Việt đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội cho hơn 40 nhân viên khách sạn Hồng Hà, với sự chia sẻ đầy ấn tượng, thú vị, hài hước, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ của Diễn giả Lê Thanh Huyền đã mang lại cho lớp học luồng không khí mới lạ, thoải mái, hưng phấn cho học viên. Học viên đã được thay đổi nhận thức để yêu công việc mình đang làm hơn bào giờ hết.
Mội dung của buổi chia sẻ là:
- Cơ chế ứng xử bản năng
- Thấu hiểu năng lực con người
- Cách hợp tác trông công việc
- Làm việc đồng đội
- Sức mạnh thuyết phục trong giao tiếp
Sau đầy là một số hình ảnh trong chương trình.

Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
Cô Lê Thanh Huyền chia sẻ về bí quyết yêu công việc mình đang làm

Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
Hướng dẫn học viên vượt qua giới hạn của bản thân

Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
 Trò chơi trong Kỹ năng làm việc đồng đội


Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
5 người 3 chân


Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
Trải nghiệm bài tập gỡ rối
 Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
thấu hiểu nguyên tác hợp tác vời bài tập 3 cây
 
Kỹ năng dịch vụ khách hàng và làm việc đồng đội Khách sạn Hồng Hà
Hết mình trong khi tập Yoga cười

 




Tâm Việt trên Facebook