Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - TPP Restaurant

Ngày 21 Tháng 8, 2016
Chưa bao giờ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Nước ta đã gia nhập WTO, TPP, AEC. Trước kia "Trăm người bán vạn người mua", ngày nay "Vạn người bán, một vài người mua". Chính vì vậy, nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng là yêu cầu bắt buộc với các doanh nghiệp
Vào lúc 9h30 ngày 21/8/2016 Tâm Việt đào tạo cho hơn 20 học viên là cán bộ, nhân viên nhà hàng TPP Restaurant.  Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội. Giảng viên là TS. Phan Quốc Việt - Chủ tịch hội đồng sáng lập Tâm Việt Group,  trợ giảng Thầy Vũ Văn Chức- Phó Tổng giám đốc Tâm Việt Group.
Nội dung trương trình:
- Cơ chế hành vi
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
...
Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - TPP Restaurant

Học viên trải nghiệm bài tập tung bóng để hiểu tầm quan trọng kỹ năng

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - TPP Restaurant

Anh Thanh giám đốc nhà hàng cùng cán bộ, nhân viên thể hiện xuất sắc bài tập đội 2 cốc - bài tập tạo tính tự tin cho học viên

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - TPP Restaurant

Trong 10 phút toàn bộ nhân viên nhà hàng thể hiện xuất sắc bài tập đội cốc và dán đĩa 
Bài tập chứng minh khả năng con người là vô hạn

Kỹ năng dịch vụ khách hàng - TPP Restaurant

Học viên hào hứng và tiến bộ vượt trội sau chương trình

Xem hình ảnh đầy đủ chương trình tại đây


Tâm Việt trên Facebook