Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung - Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng

Ngày 31 Tháng 7, 2016
"Các đưa quà quan trọng hơn cả món quà" "Một bồ cái lý không bằng một tý cái tình" - Dịch vụ giao tiếp khách hàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người, cho chính mình. Vậy có những quy chuẩn gì về dịch vụ khách hàng?
Vào ngày 31/7/2016, Tâm Việt đào tạo chương trình "Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" cho gần 60 cán bộ Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung. Diễn giả của chương trình là cô Lê Thanh Huyền - Tổng giám đốc Tâm Việt Group.
 
Nội dung đào tạo:

- Thấu hiểu cơ chế con người để xuất sắc vượt trội

- Ngôi sao dịch vụ trong giao tiếp

- Sức mạnh thông điệp

- ...

Một số hình ảnh trong chương trình:

Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung - Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng

Diễn giả Lê Thanh Huyền chia sẻ về cơ chế ứng xử của con người
Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng

 
Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung - Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ - Nụ cười
Học viên thực hành tập Yoga cười

Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung - Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng

Một bồ cái lý không bằng một tí cái tình
Học viên thực hành bài tập đội chai thể hiện tầm quan trọng của thái độ

Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung - Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng

Học viên thực hành các nghi thức giao tiếp: Chào hỏi, bắt tay...

Hình ảnh đầy đủ khóa học xem tại đây.

Khóa học kết thúc thành công tốt đẹp. Học viên cam kết áp dụng bài học hữu ích vào trong công việc hàng ngày.




Tâm Việt trên Facebook