Vào ngày 31/7/2016, Tâm Việt đào tạo chương trình "Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" cho gần 60 cán bộ Công ty cổ phần nồi hơi & Thiết bị áp lực Bắc Miền Trung. Diễn giả của chương trình là cô Lê Thanh Huyền - Tổng giám đốc Tâm Việt Group.
Nội dung đào tạo:
- Thấu hiểu cơ chế con người để xuất sắc vượt trội
- Ngôi sao dịch vụ trong giao tiếp
- Sức mạnh thông điệp
- ...
Một số hình ảnh trong chương trình:
Diễn giả Lê Thanh Huyền chia sẻ về cơ chế ứng xử của con người
Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng
Dịch vụ - Nụ cười
Học viên thực hành tập Yoga cười
Một bồ cái lý không bằng một tí cái tình
Học viên thực hành bài tập đội chai thể hiện tầm quan trọng của thái độ
Học viên thực hành các nghi thức giao tiếp: Chào hỏi, bắt tay...
Hình ảnh đầy đủ khóa học xem
tại đây.
Khóa học kết thúc thành công tốt đẹp. Học viên cam kết áp dụng bài học hữu ích vào trong công việc hàng ngày.