Vào 8h30 ngày 07/05/2016, Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng Bán hàng" cho 130 cán bộ, công nhân viên Viettel Hải Dương. Diễn giả của chương trình là cô Lê Thanh Huyền - Tổng giám đốc Tâm Việt Group.
Khóa học giúp các thành viên Viettel Hải Dương áp dụng:
- Tâm thế dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Thấu hiểu cơ chế hành vi của con người
- Đạo của nghề dịch vụ
- Ngôi sao tạo thiện cảm khi giao tiếp khách hàng.
...
Dưới đây là một số hoạt động trong chương trình đào tạo:
Học viên cùng khởi tạo tâm thế vui vẻ trước khi vào buổi đào tạo.
Áp dụng trong bán hàng và cuộc sống, tâm thế của người bán hàng xuất sắc
.jpg)
Diễn giả Lê Thanh Huyền chia sẻ cho học viên những bài học về giao tiếp ứng xử trong công việc bán hàng.
Hiểu về cơ chế bản năng của con người: Nhận dạng - Phản xạ
.jpg)
Học viên trải nghiệm trò chơi "thò thụt" - để hiểu rõ hơn về cơ chế bản năng: Nhận dạng - phản xạ
.jpg)
Bài tập "Đâm sắt" và "Dán đồ vật" - vượt qua nỗi sợ hãi,
chứng minh cho khả năng của con người là vô tận,tất cả chỉ là định vị và thái độ.
Kỹ năng bán hàng dùng "Mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho tất cả mọi người, cho chính mình". Người nào nắm vững được nghệ thuật bán hàng sẽ sống hạnh phúc, thành đạt. Học viên cam kết áp dụng bài học vào trong công việc giúp Viettel Hải Dương ngày càng phát triển.