Thấu hiểu được tầm quan trọng của Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng , ngày 21/7/2013 Tâm Việt đào tạo “Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng” cho các cán bộ của Công ty TNHH Thang máy Thyssenkrupp. Giảng viên chính của lớp học là bà Lê Thanh Huyền – Tổng giám đốc Tâm Việt Group
Liên tục thay đổi trạng thái học tập bằng nhiều hình thức trải nghiệm: Bài tập, video, trao đổi nhóm…
Các anh chị học viên vui vẻ, thoải mái với Yoga cười.
Với phương pháp “Học qua trải nghiệm” "Học viên là trung tâm", giảng viên sẽ cùng học viên chia sẻ về các nôi dung như: Cơ chế hành vi của con người, kỹ năng tạo thiện cảm, dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết xung đột…