Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Đào tạo "Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng" - Công ty TNHH Thang máy Thyssenkrupp

Ngày 24 Tháng 3, 2016
Trong kinh doanh người bán hàng thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, hay cáu kỉnh, giận dữ … Khả năng giao tiếp cũng như cách giải quyết vấn đề ổn thỏa sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.

Đào tạo

Thấu hiểu được tầm quan trọng của Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng , ngày 21/7/2013 Tâm Việt đào tạo “Kỹ năng Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng” cho các cán bộ của Công ty TNHH Thang máy Thyssenkrupp. Giảng viên chính của lớp học là bà Lê Thanh Huyền – Tổng giám đốc Tâm Việt Group

Đào tạo

Liên tục thay đổi trạng thái học tập bằng nhiều hình thức trải nghiệm: Bài tập, video, trao đổi nhóm…

Đào tạo

Đào tạo

Các anh chị học viên vui vẻ, thoải mái với Yoga cười.

Với phương pháp “Học qua trải nghiệm” "Học viên là trung tâm", giảng viên sẽ cùng học viên chia sẻ về các nôi dung như: Cơ chế hành vi của con người, kỹ năng tạo thiện cảm, dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết xung đột…