Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỹ năng giao tiếp ứng xử và dịch vụ khách hàng - Bến xe Hà Nội

Ngày 24 Tháng 3, 2016
Vào 8h ngày 23/9/2015, Tâm Việt triển khai đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng" cho toàn bộ cán bộ, nhân viên của Công ty cổ phần bến xe Hà Nội. Giảng viên chính của chương trình là cô Lê Thanh Huyền - TGĐ Tâm Việt Group và sự hỗ trợ của ekip giảng viên Tâm Việt
Dưới đây là một số hình ảnh:

Kỹ năng giao tiếp ứng xử và dịch vụ khách hàng - Bến xe Hà Nội

Cùng nhau khởi động trước khi vào bài giảng


Kỹ năng giao tiếp ứng xử và dịch vụ khách hàng - Bến xe Hà Nội

Những giờ học đầy thú vị và bổ ích luôn tạo không khí vui vẻ. 
Học viên được thể hiện và tiến bộ vượt trội.

Kỹ năng giao tiếp ứng xử và dịch vụ khách hàng - Bến xe Hà Nội

 

 

Bài tập Ba cây – Tất cả cùng hỗ trợ lẫn nhau,

nghiêng mình hợp tác, bỏ qua cái tôi của mình

Kỹ năng giao tiếp ứng xử và dịch vụ khách hàng - Bến xe Hà Nội

 

 

 

Sức mạnh của kỹ năng “Trăm hay không bằng tay quen” 



Tâm Việt trên Facebook