Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin đào tạo

Ngày 6 Tháng 11, 2016

Kỹ năng lãnh đạo hiện đại_Hiệp hội buồng Việt Nam

Lãnh đạo - Tạo gương, Lãnh đạo - tạo cảm hứng. Làm thế nào trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc trong thời đại công nghệ số, đó là câu hỏi và trăn trở lớn của Chủ tịch Hiệp hội buồng Việt Nam - Ông Nguyễn Quang. Với mong muốn nâng cao năng lực lãnh đạo cho các cán bộ quản lý Buồng Việt Nam, Hiệp hội đã hợp tác cùng Tâm Việt tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng lãnh đạo hiện đại" vào ngày 5/11, tại Hòn Dấu resort, Hải Phòng.

Ngày 6 Tháng 11, 2016

Tâm Việt đào tạo "Lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp cho công ty cổ phần dầu khí đạm Cà Mau

“Một người lo bằng kho người làm”. Cái thiếu nhất của mọi tổ chức ở mọi thời đại là lãnh đạo. Nước ta đã gia nhập WTO, AEC, TPP đã được ký kết, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Thế giới liên tục bến động, khủng hoảng trầm trọng hơn. Chính vì vậy vai trò người lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lại quan trọng như bây giờ.

Ngày 6 Tháng 11, 2016

Tâm Việt đào tạo chuỗi kỹ năng cho Co - Well Châu Á

Lãnh đạo là "những chú chim" đầu đàn của một tổ chức. Để tổ chức phát triển vững mạnh thì những chú chim này cần biết đường lối, phương hướng và tầm nhìn để dẫn dắt những chú chim còn lại. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế hội nhập nhưng đầy cạnh tranh, ngoài kỹ năng lãnh đạo, mỗi cá nhân cần có kỹ năng thuyết phục, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng giải quyết mọi vấn đề sáng tạo, hiệu quả.

Ngày 6 Tháng 11, 2016

Tâm Việt đào tạo "Phụ nữ thời hiện đại" - Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

Chương trình nằm trong chuỗi chương trình giao lưu nhân ngày 20.10.2016. Nghệ thuật giao tiếp ứng xử của phụ nữ trong thời hiện đại là điều quan trọng, phụ nữ cần hoàn thành nhiệm vụ của công sở và gia đình.

Ngày 5 Tháng 11, 2016

Tâm Việt Giao lưu với chủ đề "Tinh thần Khởi nghiệp" với Chương trình Shark Tank Việt Nam

VÀo 11h trưa ngày 05/11/2016, cô Lê Thanh Huyền - CTHDQT Công ty TNHH Tâm Việt có Phần giao lưu với chủ đề "Tinh thần Khởi nghiệp" tại Chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ vòng tuyển chọn tại Hà Nội. Có khoảng hơn 100 doanh nghiệp và 1000 khách về với chương trình tại Triển Lãm Vân Hồ, Số 2 Hoa Lư, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, HN .

Ngày 4 Tháng 11, 2016

Tâm Việt đào tạo "Kỹ năng Quản lí thời gian" cho Dorco Living Vina - Hà Nam

Vào 14h chiều ngày 05/11/2016, Diễn giả Lê Thanh Huyền - CTHDQT Tâm Việt Group đã đào tạo cho 33 học viên là Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Dorco Living Vina - chi nhánh Hà Nam với nội dung "Kỹ năng Quản lí thời gian"

Ngày 30 Tháng 10, 2016

Phương pháp thiết lập, thực hiện kế hoạch công việc, quản lý giám sát công việc theo mục tiêu

Không có kế hoạch thì là kế hoạch cho người khác. Vậy làm thế nào để thiết lập một kế hoạch hoàn hảo theo đúng mục tiêu, làm sao giám sát và duy trì công việc theo đúng kế hoạch?

Ngày 30 Tháng 10, 2016

Kỹ năng thuyết trình đỉnh cao - Phật tử Phật Quang Miền Bắc

Kỹ năng thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm quan trọng, một bài thuyết trình hoàn hảo có thể mang lại thành công vượt xa những gì chúng ta mọng đợi. Dù bạn là ai, làm gì, thì bạn cũng sẽ phải thuyết trình (trình bày) một vấn đề nào đó trước người khác (có thể là một người, một nhóm người, hoặc rất nhiều người). Vậy kỹ năng thuyết trình là gì?

Ngày 30 Tháng 10, 2016

Kỹ năng mềm cho cán bộ Đoàn Hội tại Đại Học Ngoại Ngữ

Theo UNESCO, mục đích học tập là Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”. Việc học hiện nay của sinh viên Việt Nam đã đáp ứng được đủ 4 mục đích này hay chưa? Nước ta đang trong thời kì hội nhập, việc học kiến thức thôi là chưa đủ. Kỹ năng mềm là không thể thiếu, dùng ở mọi lúc, mọi nơi, dùng suốt đời, cho mọi người và cho chính mình.

Ngày 28 Tháng 10, 2016

Kỹ năng Thuyết trình hiệu quả

Thuyết trình - trong khi bạn chưa hề được trang bị một kỹ năng mềm nào cho công việc này? Bạn sẽ tưởng tượng được quang cảnh bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào bạn - người đang đứng trên bục thuyết trình, mặt đỏ ran lên vì mất bình tĩnh, miệng lắp bắp không nói nên lời và hai tay cứ loay hoay với mấy tờ giấy... Vậy bạn sẽ trang bị kỹ năng thuyết trình thế nào để không phải rơi vào tình trạng đó?


Liên kết Tâm Việt

Tâm Việt trên Facebook