Đào tạo doanh nghiệp Teambuiding teamwork Kỹ năng giảng dạy kỹ năng sống Nghệ thuật bán hàng Kỹ năng thuyết trình Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng sống cho trẻ em Tâm Việt - 2016

Chương trình đào tạo Kỹ năng sống dành cho trẻ em...

Học phí: 1,495,000 VNĐ

 
 
Ky%2Bnang%2Bsong%2Bhoc%2Bsinh

Chương trình đào tạo
 
HÈ 2016
 
Thiết kế và thực hiện bởi:
 
 
   
 
 
 
images
 

______________________________________________________________________________
VP: 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội | 04. 3994 0785 -  2217 9022 | info@tamviet.edu.vn
www.tamviet.edu.vn – www.facebook.com/tamvietgroup - www.youtube.com/tamvietgroup
Chương trình đào tạo

KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ EM

HÈ 2016

1.            GIỚI THIỆU CHUNG

Kiến thức gia tăng hiểu biết – Kỹ năng gia tăng năng lực. Năng lực là nguồn vốn quan trọng nhất cho trẻ trên hành trình đến thành công của mình. Trong đó, kỹ năng sống là thứ mà mỗi người cần dùng mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người và cho chính mình. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ, trẻ em cần được rèn luyện kỹ năng sống cơ bản như kỹ năng sống tự lập, thuyết trình, giao tiếp, tư duy học tập hiệu quả,… Đó là nền tảng giúp trẻ tự tin, có ý chí vươn lên trong mọi hoàn cảnh cuộc sống.
Chính vì vậy, các khóa học “Kỹ năng sống cho trẻ em” của Tâm Việt đã ra đời, đến nay được tròn 8 năm. Tại đây, trẻ được rèn luyện cả về thể chất và tinh thần, gia tăng năng lực cá nhân, nâng cao ý chí, hoàn thiện những kỹ năng cần có để áp dụng vào học tập và cuộc sống. Tâm Việt đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho trẻ khi hè đến, giúp các em tiếp cận với những kiến thức mới lạ về cuộc sống, hòa nhập được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đó thực sự là một món quà quý mà Tâm Việt và các bậc phụ huynh dành tặng cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

2.            MỤC ĐÍCH ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo Kỹ năng sống dành cho trẻ em được thiết kế nhằm tạo ra môi trường trải nghiệm và giúp các em hoàn thiện kỹ năng của bản thân, luôn tự chủ,thích ứng với cuộc sống, tự tin và thể hiện bản thân.

3.            QUI TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP

1.    Khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo:

-          Trước khi đào tạo, Tâm Việt thu thập thông tin học sinh từ phía gia đình qua chia sẻ của phụ huynh.
-          Trên cơ sở thông tin thu thập và phân tích, giảng viên Tâm Việt đưa ra những giải pháp thích hợp cho từng học sinh để học sinh tiến bộ vượt trội.
 
 
 

2.    Phương pháp đào tạo hiện đại:

que-          Học qua trải nghiệm: Học sinh là trung tâm của mọi hoạt động đào tạo. Hơn 70% thời gian đào tạo dành cho các bài tập nhóm, thảo luận nhóm, trò chơi, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề cụ thể của học sinh. Học sinh thực hành, cùng phân tích rút kinh nghiệm.
-          Đội ngũ giảng viên: cùng tương tác để phát huy tối đa sự tham gia của học sinh. Thiết bị đào tạo hiện đại: Các thiết bị được sử dụng nhằm đem lại hiệu quả học tập tốt nhất cho từng học sinh: máy tính, LCD, Máy quay phim, máy ảnh, điện thoại...
-          Cùng chịu trách nhiệm trong quá trình học tập. Kết quả sau khoá học là sự nỗ lực tập thể của bản thân học sinh và của giảng viên. “Thầy diễn, trò thể hiện, cùng tiến bộ”

3.    Đánh giá chất lượng đào tạo:

-          Đánh giá khóa học: Cuối khóa học, các học sinh đều được phát phiếu đánh giá về giảng viên và tổng thể khóa học.
-          Đánh giá về sự tiến bộ của học sinh trong quá trình học tập: Các giảng viên của Tâm Việt sẽ đánh giá mức độ tham gia và sự tiến bộ của học sinh trong quá trình học tập. Những học sinh hoàn thành yêu cầu của khóa học được trao chứng chỉ.

4.            GIẢNG VIÊN

Chương trình được thiết kế bởi đội ngũ Tác giả - Diễn giả bộ sách "Thực hành kỹ năng sống cấp I, cấp II”. Bộ sách đã được huấn luyện cho các cán bộ, chuyên viên, Hiệu trưởng, Hiệu phó, Tổ trưởng bộ môn của hơn 50 sở giáo dục trên khắp cả nước, đặc biệt hơn 4.000 hiệu trưởng, hiệu phó của Tp Hồ Chí Minh. Tính đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2016, hơn 2.000.000 bản sách đã được phân phối tới các trường và các em học sinh.
 
Giảng viên là những người được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Giảng viên là những người đã trải qua các vị trí quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển con người…
-          100% giảng viên được đào tạo ĐẠO của nghề đào tạo. 
-          Có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng trẻ em.
-          8 năm kinh nghiệm tổ chức khóa huấn luyện “Kỹ năng sinh tồn”, Học kỳ “Kỹ năng sống cho trẻ em”, “Học kỳ Quân đội”.
-          Liên tục giảng dạy cho học sinh với các lứa tuổi từ 5 tuổi trở lên tại Tâm Việt và tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên toàn quốc. 
 
Các giảng viên đã tham gia đào tạo cho con em của các cơ quan, ban ngành
-          Các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ: Kho bạc nhà nước, FPT, VNPT, Vietnam Airlines… 
-          Các trường học: Hanoi Academy, Justkids, Koala house, VIP School, Thực nghiệm, Nam Trung Yên, Trần Phú, Amsterdam, Lương Thế Vinh, Trần Hưng Đạo, Tiểu học Cát Linh, THCS Lý Thái Tổ, Minh Khai, THCS Cầu Giấy, THCS Trưng Vương, … 
 
Giảng viên là khách mời của chương trình CON NGƯỜI XÃ HỘI phát sóng hàng tuần trên kênh HTV1 (Truyền hình Hà Nội); là khách mời của các kênh truyền hình: VTV1, VTV2, VTV6, HTV9,  Hanoi TV, VCTV, VTC5, VTC10… và đặc biệt là chương trình "Kỹ năng sống" của VTV3, "Bên con mỗi ngày" của VTV2, …
 

5.            HỌC SINH

Học sinh từ 6 – 15 tuổi
Số lượng: 15 – 25 học sinh/lớp
 

6.            THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1.    Thời lượng: 05 ngày/lớp kỹ năng (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)

2.    Thời gian: Sáng: 08h30 – 11h00; Chiều: 13h30 – 16h30

3.    Địa điểm: Tại trụ sở của Tâm Việt

7.            THIẾT BỊ VÀ DỤNG CỤ

Phòng học được bố trí đầy đủ các trang thiết bị và dụng cụ học tập sau:
TT
Khoản mục
Đ/Vị
SL
1.     
Phòng học (bàn, ghế, thiết bị âm thanh)
Phòng
01
2.     
Máy chiếu & màn chiếu
Bộ
01
3.     
Máy tính xách tay
Chiếc
01
4.     
Máy quay phim & máy ảnh
Chiếc
01
5.     
Cặp dụng cụ giảng dạy
Chiếc
01

8.            PHÍ ĐÀO TẠO

 
Phí đào tạo: 1.495.000 đồng/học sinh/lớp.
Giảm 5%/mỗi khóa kỹ năng tiếp theo.
Phí trên bao gồm: phí đào tạo, tiền ăn trưa và ăn nhẹ, phí thiết bị, dụng cụ đào tạo, phí dã ngoại (01 buổi - 2 buổi/khóa)

9.            PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ:

 
Phụ huynh đăng ký theo 02 phương thức:
ü  Phương thức 01: Phụ huynh đến trực tiếp địa chỉ Tâm Việt số 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
ü  Phương thức 02: Phụ huynh đăng ký qua trang http://www.tamviet.edu.vnvà nộp phí vào tài khoản cá nhân
 
Thông tin tài khoản: Chủ tài khoản: Lê Thanh Huyền (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tâm Việt)
-          Tại ngân hàng BIDV - chi nhánh Đông Đô. TKS: 12510000366367
-          Tại ngân hàng ACB - chi nhánh Liễu Giai. TKS: 6322668
-          Tại ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Thành Công. TKS 0021 0011 54482
Lưu ý: Phụ huynh nộp tiền học phí qua tài khoản ghi rõ số điện thoại của người nộp. Sau khi nhận được phí đào tạo. Tâm Việt liên hệ phụ huynh thu thập thông tin của học sinh. Bản đăng ký hợp lệ chỉ được chấp nhận khi đã đóng học phí.

10.         THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: P401 nhà B - 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 093.631.1668 – 097.791.8269 – 043.994.0785
Email: info@tamviet.edu.vn;
Web: www.tamviet.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/tamvietgroup
 
 
PHỤ LỤC
Nội dung chi tiết chương trình đào tạo
KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ EM – HÈ 2016
 
1. Kỹ năng Thuyết trình Hiệu quả:
1.1. Mục đích:
Sau chương trình, học sinh thực hiện được:
·         Tự tin thể hiện trước đám đông
·         Có tâm thế của người thuyết trình xuất sắc
·         Luôn chủ động trình bày ý kiến và quan điểm trước đám đông
·         Sử dụng thành thạo ngôn ngữ cơ thể khi trình bày: tay linh hoạt, mắt quan sát…
·         Trình bày có cấu trúc rõ ràng: mở đầu thu hút, kết luận có cam kết…
1.2. Nội dung:
 
STT
Thời lượng
Nội dung
1
Buổi 1
ü  Ổn định lớp học
ü  Thống nhất nguyên tắc học tập
ü  Tạo lập tâm thế người thuyết trình xuất sắc
ü  Bài tập khởi tạo tâm thế: Thuyết trình xuất sắc
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
2
Buổi 2
ü  Tầm quan trọng của phi ngôn từ khi thuyết trình (BT lại đây, bài tập điều tiết)
ü  Sức mạnh thông điệp khi thuyết trình
ü  Giới thiệu 10 phi ngôn từ cơ bản
ü  Trải nghiệm: Nhìn ảnh và thuyết trình về bức ảnh
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
3
Buổi 3
ü  5 động tác tay cơ bản phối hợp toàn thân
ü  Trải nghiệm: Xem đoạn phim và thuyết trình
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
4
Buổi 4
ü  Tập các dáng đứng khi thuyết trình
ü  Tập di chuyển
ü  Thuyết trình nhóm về các phi ngôn từ
ü  Trải nghiệm: Thăm sở thú và thuyết trình về các con vật
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
5
Buổi 5
ü  Tập luyện mắt quan sát khi nói
ü  Tập mặt biểu cảm
ü  Trải nghiệm: Tập đóng kịch, nhập vai
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
6
Buổi 6
ü  Học cách thực hiện bài nói có cấu trúc 3 phần: mở, thân, kết
ü  Trình bày các cách mở bài thu hút theo cá nhân
ü  Thể hiện phần mở bài thu hút theo nhóm
ü  Trải nghiệm: Thuyết trình theo chủ đề, giám khảo là học sinh
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
7
Buổi 7
ü  Đi tham quan, dã ngoại thực tế
ü  Chuẩn bị bài thuyết trình
ü  Thuyết trình tại nơi tham quan
ü  Luyện giọng bằng hơi bụng
 
8
Buổi 8
ü  Tổng kết buổi dã ngoại thực tế
ü  Tập giọng nói truyền cảm khi thuyết trình (kể câu chuyện, hát..)
ü  Trải nghiệm: Ghép tranh thuyết trình
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
9
Buổi 9
ü  Học cách triển khai phần thân bài của một bài thuyết trình
ü  Học cách kết luận bài nói
ü  Luyện tập bài nói hoàn chỉnh: phi ngôn từ, cấu trúc rõ ràng
ü  Trải nghiệm: Làm MC dự báo thời tiết, giới thiệu con vật
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
10
Buổi 10
ü  Thực hiện bài nói hoàn chỉnh về chủ đề bất kỳ (theo cá nhân hoặc nhóm)
ü  Thi bài tập con lăn, đội bát (nội dung này là không bắt buộc)
ü  Tổng kết khóa học: Phát chứng chỉ
 
 
2. Kỹ năng Giao tiếp và Ứng xử Hiệu quả:
     2.1. Mục đích:
     Sau chương trình, học sinh thực hiện được:
·         Có tâm thế của người giao tiếp xuất sắc
·         Tự tin giao tiếp với mọi người, tạo được thiện cảm khi nói chuyện
·         Biết cách lắng nghe những người xung quanh
·         Biết cách xử lý khi gặp xung đột trong cuộc sống
·         Áp dụng khéo léo các nghi thức giao tiếp cơ bản: làm quen, nghe điện thoại, sắp xếp đồ đạc…
     2.2. Nội dung:
 
STT
Thời lượng
Nội dung
1
Buổi 1
ü  Ổn định lớp học
ü  Thống nhất nguyên tắc học tập
ü  Tạo lập tâm thế người giao tiếp xuất sắc
ü  Thực hành khởi tạo tâm thế: Giao tiếp xuất sắc
ü  Làm quen bạn mới, lớp học mới, môi trường mới
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
2
Buổi 2
ü  Thực hành bài tập tự giới thiệu bản thân và làm quen với các lớp khác
ü  Yoga cười: lợi ích của niềm vui
ü  Tâm lý đám đông: cơ chế nhận dạng và định vị (BT cộng dồn, video Saclo…) (nội dung này là không bắt buộc nếu học sinh đã học khóa thuyết trình)
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
3
Buổi 3
ü  Đi dã ngoại: thực hành bài tập chủ động giới thiệu bản thân và làm quen với người khác
ü  Tập Yoga cười ngoài trời
 
4
Buổi 4
ü  Cơ chế tiếp nhận và xử lý thông tin
ü  Não 3 trong 1
ü  Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe
ü  Luyện tập: con lăn và tung bóng
 
5
Buổi 5
ü  Nguyên nhân nghe kém hiệu quả
ü  Kỹ năng lắng nghe hiệu quả: bài tập nặn tượng
ü  Thực hành bài tập lắng nghe tôn trọng
 
6
Buổi 6
ü  Kỹ năng giải quyết xung đột: Bài tập kéo chun
ü  Ngôi sao tạo thiện cảm
ü  Quản trị hành vi trong giao tiếp
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
7
Buổi 7
ü  Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp
ü  Nguyên nhân giao tiếp chưa hiệu quả
ü  Tập luyện bài tập ý chí
 
8
Buổi 8
ü  Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: BT chữ P, đổi giày, ấm chén
ü  Các nghi thức giao tiếp cơ bản: chào hỏi, nghe điện thoại, qui tắc 1 chạm…
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
9
Buổi 9
ü  Dã ngoại: thực hành ngôi sao tạo thiện cảm và giao tiếp với người lạ
ü  Chơi các trò chơi ngoài trời
ü  Thuyết trình về buổi giao tiếp ngoài trời
 
10
Buổi 10
ü  Bí quyết giải quyết vấn đề
ü  Tổng kết khóa học và phát chứng chỉ
 
 
 
3. Kỹ năng Tư duy Sáng tạo và Học tập Hiệu quả:
     3.1. Mục đích:
    Sau chương trình, học sinh thực hiện được:
·         Có tâm thế học tập xuất sắc
·         Thấu hiểu cơ chế hoạt động của não bộ và các vùng chức năng
·         Áp dụng thành thạo cơ chế ghi nhớ
·         Phát huy được các loại loại hình thông minh của bản thân
·         Sử dụng hiệu quả các công cụ tư duy sáng tạo: khởi tạo ý tưởng, sơ đồ tư duy, 6 mũ tư duy…
 
3.1.        Nội dung:
 
STT
Thời lượng
Nội dung
1
Buổi 1
ü  Ổn định lớp học
ü  Thống nhất nguyên tắc học tập
ü  Tạo lập tâm thế học tập xuất sắc
ü  Thực hành khởi tạo tâm thế: Phụng sự kiệt xuất, học tập xuất sắc
ü  Trải nghiệm: Cuộc thi “chấm điểm tâm thế”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
2
Buổi 2
ü  Quản trị tư duy hiệu quả: con số 4/96, 2 câu hỏi “Ta đang nghĩ gì, ta nên nghĩ gì”…
ü  Ứng dụng cơ chế não 3 trong 1 khi học và thi
ü  Trải nghiệm: tìm hiểu “Bộ não của em”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
3
Buổi 3
ü  Công cụ khởi tạo ý tưởng: lịch sử ra đời, 3 nguyên tắc, video nhà máy sản xuất đồng hồ
ü  Thực hành công cụ: BT bút, BT đi cầu
ü  Áp dụng công cụ trong học tập
ü  Trải nghiệm: “điểm tốt của em”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
4
Buổi 4
ü  Công cụ sơ đồ tư duy: lịch sử ra đời, cơ chế não bộ trong sơ đồ tư duy
ü  Nguyên tắc vẽ sơ đồ tư duy
ü  Thực hành công cụ sơ đồ tư duy
ü  Trải nghiệm: sơ đồ “ngôi trường sắc màu”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
5
Buổi 5
ü  Con người toàn năng: 2 bán cầu não, Trí – Tâm – Thân, 6 vùng chức năng, 9 loại hình thông minh
ü  Lý thuyết đa trí tuệ: bài test năng lực bản thân, câu chuyện “Trường học của các loài thú”…
ü  Trải nghiệm: “Tìm nhanh 100 số”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
6
Buổi 6
ü  Công cụ 6 mũ và tư duy tổng thể: lịch sử ra đời
ü  Thực hành công cụ tư duy tổng thể
ü  Trải nghiệm: đánh giá về bản thân
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
7
Buổi 7
ü  Đi tham quan, dã ngoại thực tế
ü  Quan sát, thuyết trình tại nơi tham quan
ü  Trải nghiệm: “Thế giới xung quanh em
 
8
Buổi 8
ü  Tổng kết buổi dã ngoại thực tế
ü  Lý thuyết trí nhớ
ü  Các phương pháp ghi nhớ hiệu quả
ü  Trải nghiệm: “câu chuyện ý nghĩa với 27 chữ”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
9
Buổi 9
ü  Công cụ sáng tạo: câu chuyện bút xóa
ü  Thực hành công cụ sáng tạo: các bước thực hiện
ü  Trải nghiệm: “sự sáng tạo của em”
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
10
Buổi 10
ü  Sáng tạo và cuộc sống: câu chuyện máy bay, nhà vòm, nhà hình quả trứng…
ü  Sơ đồ tư duy: tổng kết nội dung
ü  Trải nghiệm: “Em sáng tạo”
ü  Tổng kết khóa học và phát chứng chỉ
 
 
 
4. Kỹ năng Sống tự lập:
     4.1. Mục đích:
    Sau chương trình, học sinh thực hiện được:
·         Tự giác, chủ động chăm sóc và tự phục vụ bản thân
·         Nhận biết và biết cách tự bảo vệ, ứng phó trước tình huống nguy hiểm trong môi trường ở nhà, ở trường, nơi công cộng và ngoài thiên nhiên
·         Tự tin ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp, hoạt động nơi công cộng
·         Biết cách quản trị cảm xúc bản thân, tìm giải pháp tích cực trước mọi tình huống
·         Biết cách giải quyết vấn đề
·         Biết cách bảo vệ bản thân (dành cho học sinh cấp 2)
·         Biết yêu thương bản thân, gia đình, mọi người xung quanh và thiên nhiên
     4.2. Nội dung:
 
STT
Thời lượng
Nội dung
1
Buổi 1
ü  Ổn định lớp học
ü  Thống nhất nguyên tắc học tập
ü  Tạo lập tâm thế chủ động học tập xuất sắc
ü  Thực hành khởi tạo tâm thế: Học tập xuất sắc
ü  Thực hành bài tập vệ sinh cá nhân: 6 bước rửa tay, đánh răng đúng cách
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
2
Buổi 2
ü  Thực hành sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng đồ dùng, tư trang cá nhân: Gấp quần áo, chăn màn…
ü  Thực hành sắp xếp đồ dùng học tập, sắp xếp vật dụng tư trang cá nhân theo quy tắc 1 chạm
ü  Nguyên tắc, thực hành sử dụng dụng cụ nguy hiểm: Ổ điện, dao, kéo…
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
3
Buổi 3
ü  Nguyên tắc ăn uống, ăn buffet
ü  Thực hành chuẩn bị bàn ăn…
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
4
Buổi 4
ü  Nguyên nhân xảy ra xung đột
ü  Nguyên tắc giải quyết xung đột
ü  Ứng phó với bạo lực học đường
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
5
Buổi 5
ü  Thực hành xử lí từ chối khi người xấu rủ rê
ü  Thực hành ứng phó khi bị cướp, bắt cóc
ü  Giới tính (dành cho học sinh cấp 2)
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
6
Buổi 6
ü  Nhận diện các tình huống nguy hiểm trong cộc sống: Chơi ngoài vỉa hè, trong công viên, ở nơi đông người…
ü  Xử lí, sơ cứu vết thương trên da, chảy máu cam
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
7
Buổi 7
ü  Tìm đường, hỏi đường khi bị lạc
ü  Đi qua đường phố
ü  Kỹ năng giải quyết vấn đề
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
8
Buổi 8
ü  Xử dụng dịch vụ nơi công cộng: Thang máy…
ü  Kỹ năng đi thang bộ
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
9
Buổi 9
ü  Nhận biết nguy hiểm khi gặp hỏa hoạn
ü  Phòng hỏa hoạn
ü  Xử lí, ứng phó khi gặp hỏa hoạn
ü  Luyện tập bài tập: con lăn, tung bóng, đội bát
 
10
Buổi 10
ü  Tổng kết 9 buổi
ü  Tổng kết khóa học và phát chứng chỉ
 

Khóa học liên quan

1 2 3 4 5 6

Liên kết Tâm Việt

Tâm Việt trên Facebook