tamviet.edu.vn
Đang tải dữ liệu...



Trang chủ
 
Giới thiệu
 
Khóa học
 
Khách hàng
 
Lịch học
 
Download
 
Blog
 
Nội bộ
 
Đăng nhập
Tin tức & Sự kiện
Tin tức đào tạoHội thảo & Sự kiệnTâm Việt & Báo chí
Vào lúc 8h30 ngày 19/4/2014 Tâm Việt khai giảng khóa học “Tự đổi mới bản thân để xuất sắc vượt trội” dành cho toàn bộ sinh viên khoa Quốc tế của trường Đại học Hàng Hải. Giảng viên của khóa học là Thầy Phạm Đức Định – GĐ Tâm Việt và Thầy Phan Ngọc Sơn – PGĐ Tâm Việt.
  • Tâm Việt đào tạo "Văn hóa doanh nghiệp" cho Xí nghiệp Quang Điện 23/Z199 Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Bộ Quốc phòng
  • Tự đổi mới bản thân để xuất sắc vượt trội - Khóa 125
  • Tâm Việt Thanh Hóa: Bế giảng lớp “Kỹ năng Giao tiếp, bán hàng & Dịch vụ khách hàng – Khóa TH0078”
  • Tâm Việt Thanh Hóa: Khai giảng lớp “Kỹ năng Giao tiếp, Bán hàng & Dịch vụ khách hàng” - Khóa TH0078
Triết lý và Thực hành
Ngẫm cùng thầy ViệtRèn kỹ năngChuyện vặtNghiên cứu Phát triển
Người Việt rất kiên trì nhưng thiếu kiên định. Hay đứng núi này trông núi nọ.Kiên trì tốt cho một giai đoạn, một thời điểm nhưng chỉ có làm việc lớn phải kiên định đến cùng, chết cũng lết đến đích mới khiến con người ta trở nên vĩ đại và làm được những điều vĩ đại.
  • Bài toán làm người - bí quyết sống hạnh phúc
  • Sống cống hiến từ trong ra
  • Tìm một con đường, tìm một lối đi
  • "Thuyền trưởng đời tôi" - Lao vào tâm bão
  • Người mẹ một mắt
  • Con cá, cần câu và câu chuyện năng lực
  • Nghịch lý xuất sắc
Sản phẩm & Dịch vụ
Doanh nghiệpCộng đồngKỹ năng sống trẻ emTuyển dụng
“Thời gian là vàng”. Ai cũng có một tài sản như nhau là 1440 phút mỗi ngày, nhưng cách chúng ta sử dụng tài sản đó như thế nào sẽ tạo nên sự khác biệt giữa mọi người. Nền kinh tế thị trường và xu hướng mở cửa hội nhập quốc tế đang mang lại cho Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng nhiều cơ hội phát triển. Việc quản lý thời gian cho các công việc để không chồng chéo lên nhau là một vấn đề đáng được quan tâm trong thời đại ...
  • Kỹ năng Giảng dạy hiện đại
  • Kỹ năng Lãnh đạo & quản lý hiệu quả
  • Khóa học Kỹ năng Giao tiếp và dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại
  • Xây dựng Tinh thần đồng đội
Cảm nhận học viên
Bà Đặng Thị Bích Liên - Thứ trưởng Bộ VHTTDL phát biểu cam kết áp dụng ngay những kỹ năng giao tiếp ứng xử cơ bản trong cuộc sống vào công việc
Cô Hồng Hà - Trưởng phòng Tiểu học Sở GD-ĐT Quảng Bình chia sẻ cảm nhận sau khóa tập huấn sách Thực hành kỹ năng sống
Thầy Hoàng Đức Vinh - Hiệu trưởng CĐ Nghề Công nghiệp Hà Nội chia sẻ sau chương trình đào tạo kỹ năng dành cho sinh viên của nhà trường
TS Hoàng Đức Thành - Phó Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Vạn Xuân phát biểu sau khóa học "Kỹ năng Giao tiếp ứng xử hiệu quả"
Ông Phan Dương - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Hà Tây chia sẻ sau khóa học "Kỹ năng Giao tiếp và dịch vụ khách hàng"
Trang:  Trang sau 
Hotline

    

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: 14.144.842
Tổng số thành viên: 3.593
Số người trực tuyến: 304